Võ sĩ boxing lên tiếng vụ cưỡng hôn nữ phóng viên

11:20 Thứ sáu 29/03/2019

TinTheThao.com.vnKubrat Pulev giãi bày vụ cưỡng hôn nữ phóng viên Jenny SuShe trong cuộc phỏng vấn sau chiến thắng trước Bogdan Dinu.

Sau chiến thắng trước Bogdan Dinu, Kubrat Pulev đã nhận lời phỏng vấn với Jenny SuShe đến từ Vegas Sports Daily. Trước câu hỏi liệu có khả năng so găng với võ sĩ người Anh Tyson Fury hay không, anh trả lời “có” trước khi đưa tay lên mặt và hôn Ravalo, mà không cần sự đồng ý của cô.

Sự việc khiến Pulev hứng rất "gạch đá" từ dư luận. Họ cho rằng hành động này có thể cấu thành tội quấy rối tình dục, và tay đấm người Bulgaria nên bị cấm tham gia môn thể thao này.

cats

 Pulev và nụ hôn bất ngờ với nữ phóng viên Jenny.

Trước làn sóng chỉ trích, Pulev lên tiếng giãi bày trên Instagram cá nhân. "Các bạn có lẽ đã xem qua đoạn clip tôi hôn một nữ phóng viên ở cuộc phỏng vấn sau chiến thắng đêm thứ 7 vừa qua.

Nữ phóng viên Jenny đó thật sự là một người bạn của tôi. Khi phỏng vấn, tôi thật sự phấn khởi sau chiến thắng nên đã trao cho cô ấy một nụ hôn. Tối hôm đó, cô ấy còn cùng những người bạn khác của tôi đến dự tiệc ăn mừng chiến thắng.

Sau nụ hôn đó, hai chúng tôi đều vui vẻ và cảm ơn lẫn nhau," võ sĩ 37 tuổi cho hay.

Bảo Bảo | 11:00 29/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục