Võ sĩ bị hạ bất tỉnh bởi đòn lên gối uy lực

12:10 Thứ hai 12/03/2018 | 1

Giải đấu MMA Super Fight League vừa chứng kiến một pha knock-out khiến người xem kinh hãi.

Trong màn so tài diễn ra vào ngày 11/3, Abdul Azim Badakhshi đã có chiến thắng thứ 8 liên tiếp sau khi đánh bại tay đấm Sascha Sharma bằng một đòn chân đẹp mắt.

Tình huống cho đối thủ “đi ngủ” của Badakhshi diễn ra ngay đầu hiệp 3. Tận dụng sơ hở của Sharma khi cố gắng thực hiện một pha quật ngã, võ sĩ người Afghanistan đã tung một đòn gối cực mạnh.

Sharma lập tức ngã gục và trọng tài chính Alan Fenades buộc phải cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế vào cuộc. Rất may, tay đấm 30 tuổi đã hồi tỉnh sau đó.

dko

 Niềm vui của võ sĩ Badakhshi sau chiến thắng thứ 8 trong sự nghiệp.

Cú knock-out của Badakhshi đã thu hút hơn 20.000 lượt xem chỉ sau vài giờ đăng tải. Tài khoản Rahul cho biết: “Pha đòn thật khó tin. Tôi thấy đau thay cho anh ấy (Sharma)”.

Trong khi đó, cây viết John Hyon Ko của tờ MMAnews nhận xét ngắn gọn: “Đây là tình huống knock-out của năm”.

Super Fight League (SFL) là giải MMA được thành lập từ năm 2012 tại Ấn Độ bởi diễn viên Sanjay Dutt và thương nhân Raj Kundra. Đến nay, giải đấu đã tổ chức thành công 93 sự kiện và hơn 700 trận đấu. Nhà cựu vô địch đai WBA, IBF Amir Khan cũng có cổ phần tại SFL.

Khác với đa phần những giải võ tự do khác, SFL sẽ chia võ sĩ vào các bảng và đấu vòng tròn để tính điểm, trong đó hòa được 1 điểm, thắng bằng quyết định của trọng tài được 3 điểm, đòn khóa được 5 điểm và knock-out là 6 điểm. Hai võ sĩ đứng đầu mỗi bảng sẽ bước vào vòng loại trực tiếp để chọn ra nhà vô địch. 

dko_2

 Võ sĩ nổi tiếng Bob Sapp từng góp mặt tại giải Super Fight League.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 06:57 12/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục