Võ sĩ 16 tuổi gây bất ngờ tại vòng 7 giải Boxing tranh đai Let's Việt

12:26 Thứ hai 26/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chiều ngày 24/5, vòng 7 giải boxing tranh đai Let's Việt đã diễn ra một cách sôi nổi và kịch tính. Những đơn vị vượt trội về quyền Anh trên cả nước như Hải Phòng, Hà Nội, CAND đều có được kết quả như ý trước những đối thủ yếu hơn.

Trận đấu được mong đợi nhất chính là cuộc so tài giữa Vũ Thành Đạt của đoàn CAND, võ sĩ chỉ mới 16 tuổi cùng 2 năm kinh nghiệm tập boxing và đàn anh Chu Trọng Nhân. Dù hơn hẳn về kinh nghiệm thi đấu nhưng trước sức trẻ của Vũ Thành Đạt, Chu Trọng Nhân đành nhận lấy thất bại 1-2 trước đàn em của mình.

Thành Đạt và Trọng Nhân thi đấu rất quyết liệt. Ảnh: Internet.

Ấn tượng nhất tại vòng 7 giải boxing tranh đai Let's Việt chính là chiến thắng knock-out của Nguyễn Văn Đương (CAND) trước Ong Như Huy (Bình Dương) ở hạng cân dưới 56kg. Bước vào trận đấu, cả hai võ sĩ tỏ ra quyết tâm cao độ và liên tục tung những cú đấm nguy hiểm về phía đối thủ. Các khán giả có mặt tại nhà thi đấu QK7 đều phấn khích trước màn thi đấu giữa hai võ sĩ.

Trân đấu diễn ra cực kỳ căng thẳng trong hiệp 1, vào hiệp 2, Ong Như Huy không còn đảm bảo về thể lực, tận dụng điểm yếu này Nguyễn Văn Đương liên tục dồn ép đối thủ của mình về phía góc đài và tung những cú móc đầy uy lực. Anh tung những cú đánh mạnh mẽ vào vùng bụng để đối thủ mau mất sức, kết hợp cùng những đòn đánh liên hoàn vào vùng thượng đẳng khiến Ong Như Huy choáng váng và “xin hàng”.

Một diễn biến khác, trong trận thi đấu của nữ duy nhất, Nguyễn Thanh Thùy (Hải Phòng) đã có chiến thắng thuyết phục trước Nguyễn Thị Trâm Anh (Bình Thuận) nhờ vào kinh nghiệm, thể lực và lối đánh máu lửa hơn hẳn đối thủ.

Trong hai trận đấu còn lại, võ sĩ Bùi Công Danh Lợi (Đà Nẵng) đánh bại Hạm Tiến Dũng (CAND) với tỷ số áp đảo 3-0, một bất ngờ xảy ra là Trần Đặng Thịnh (Quảng Ngãi) dù được đánh giá cao hơn nhưng lại nhận thất bại 0-3 trước Nguyễn Gia Kiên (Hà Nội).

Theo đúng kế hoạch, vòng đấu kế tiếp của vòng lại giải sẽ diễn ra vào ngày 31/5 tới.

Kết quả vòng 7 giải Boxing tranh đai Let's Việt:

K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục