Vợ Rugani cố gắng trấn tĩnh khi dính virus trong lúc mang thai

15:06 Thứ ba 07/04/2020

TinTheThao.com.vnTình hình của thai nhi được cả gia đình Rugani đặc biệt quan tâm.

Khi virus corona vừa bắt đầu tấn công vào thế giới bóng đá, Daniele Rugani của Juventus đã trở thành một trong những cầu thủ nổi tiếng đầu tiên được xác nhận dương tính với virus. Vợ anh, Michela Persico cũng bị nhiễm bệnh. Hồi tháng trước, cô thông báo mình đã có thai được 4 tháng.

Michela Persico, Rugani's pregnant girlfriend: 'Twenty days have passed and I am still positive for Coronavirus' - Bóng Đá

 Michela đã mang thai được 4 tháng.

Hiện tại, 20 ngày đã trôi qua kể từ khi Michela bị nhiễm bệnh, cô vừa cập nhật tình hình của mình: "20 ngày đã trôi qua nhưng tôi vẫn dương tính với virus corona, tôi vẫn thực hiện cách ly hoàn toàn từ đó đến nay. Tôi đã thực hiện một số xét nghiệm kiểm tra tình hình thai nhi để xem em bé có bị dị tật gì không, nhưng đến hiện tại mọi thứ vẫn ổn. Bác sĩ dặn tôi phải bình tĩnh, bởi tôi là một bà mẹ trẻ, nguy cơ xảy ra rủi ro là rất thấp."

Sau khi Rugani dương tính với virus, 2 cầu thủ khác của Bà đầm già là Blaise Matuidi và Paulo Dybala cũng lần lượt được xác nhận nhiễm bệnh, đến hôm qua vẫn chưa được trị khỏi. Trong khi đó, CLB Fiorentina thông báo cả 3 cầu thủ của mình đều đã âm tính với virus corona.

Tuần trước, ngôi sao trẻ Callum Hudson-Odoi của Chelsea cũng cho biết bản thân đã cảm thấy hoàn toàn khỏe mạnh sau quãng thời gian ốm yếu vì bệnh tật.

HLV Jurgen Klopp kêu gọi CĐV giữ gìn sức khỏe: 

Hoài Thu | 14:40 07/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục