Vợ 'người hùng Roma' khoe 3 vòng hoàn mỹ

22:13 Thứ tư 11/04/2018

Edin Dzeko đã tỏa sáng rực rỡ để giúp AS Roma quật ngã Barcelona qua đó ghi tên mình vào bán kết Champions League.

Và một trong những nguồn động lực để anh tỏa sáng chính là cô vợ nóng bỏng Amra Silajdzic.

 - Bóng Đá

 

AS Roma đã để thua Barcelona 1-4 trong trận tứ kết lượt đi. Theo đó, hầu như không ai nghĩ đến cơ hội đi tiếp của đại diện Italia cả. Nhưng điều thần kỳ đã xảy ra. Edin Dzeko là người mở đầu cho màn ngược dòng ngoạn mục của Roma.

Và nhắc đến Dzeko, là phải nhắc đến nàng WAGs Amra Silajdzic - nữ diễn viên kiêm người mẫu xinh đẹp của Bosnia. Cặp đôi đã kết hôn năm 2014, có được 2 đứa con kháu khỉnh và vẫn hạnh phúc cho đến nay. Không ít các đồng nghiệp tỏ ra ngưỡng mộ và ghen tỵ với Dzeko, khi anh luôn có một người vợ xinh đẹp sánh bước trong suốt sự nghiệp như Amra Silajdzic.

Amra năm nay 33 tuổi, từng lọt top những người đẹp hấp dẫn nhất Bosna và Hercegovina, và không có lý do gì, cô lại không trở thành WAG nóng bỏng nhất tại Serie A. Bên cạnh nghiệp người mẫu, cô còn thử sức làm ca sĩ, diễn viên và cũng gặt hái nhiều thành công. Amra có thể nói đến 4 thứ tiếng là Italia, Bosnia, Pháp và Anh. Đặc biệt, cô không hề chân yếu tay mềm. Trước khi tập kick-boxing, Amra còn có thời gian gắn bó với Taekwondo.

Những hình ảnh hấp dẫn của Amra Silajdzic:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Tài năng đặc biệt của Edin Dzeko:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 21:26 11/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục