Vỡ mũi, Ramos vẫn không chịu phẫu thuật

19:19 Thứ hai 20/11/2017

TinTheThao.com.vnTheo những thông tin mới nhất, Sergio Ramos sẽ đợi đến khi kết thúc mùa giải mới chấp nhận đến bệnh viện chỉnh sửa lại dung nhan.

Trong trận Derby thành Madrid cuối tuần qua, Sergio Ramos đã bị vỡ mũi sau khi bị Lucas Hernandez bên phía Atletico đá thẳng vào mặt. Sau đó, trung vệ đội trưởng của Real đã được đưa đến bệnh viện La Moraleja để kiểm tra.

Vỡ mũi, Ramos vẫn không chịu phẫu thuật - Bóng Đá

 Ramos sẽ đeo mặt nạ thi đấu trong thời gian tới.

Theo những thông báo mới đây, Ramos đã từ chối phẫu thuật và chấp nhận đeo mặt nạ thi đấu trong thời gian tới. Đây không phải là lần đầu tiên dung nhan của Ramos bị hủy hoại khi đang thi đấu.

Còn nhớ vào năm 2007, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đã bị một chấn thương tương tự sau tình huống va chạm với Roy Makaay trong trận đấu giữa Real và Bayern và sau đó cũng chấp nhận đeo mặt nạ để thi đấu.

Tuy không phải phẫu thuật, nhưng Ramos cũng được Real cho nghỉ ngơi trong trận đấu với APOEL tại Champions League giữa tuần này.

Lại nói về tình cảnh của Real sau trận Derby thành Madrid vừa qua. Với việc chỉ giành được 1 điểm, Los Blancos hiện đã bị Barcelona bỏ tới 10 điểm trên BXH.

Video tài năng của Sergio Ramos

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 18:40 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục