"Vỡ mộng" đại chiến lần 2 Bellew - Haye

15:46 Thứ năm 03/08/2017

TinTheThao.com.vnÔng trùm môi giới quyền anh Eddie Hearn cho hay trận tái đấu giữa Tony Bellew và David Haye xem như "đã chết" sau khi lời đề nghị này bị cả hai tay đấm gạt bỏ.

Mới đây, ông bầu Eddie Hearn lên tiếng thừa nhận kế hoạch tổ chức trận tái đấu giữa Tony Bellew và David Haye đã hoàn toàn bị phá sản. "Tôi không nghĩ rằng trận tái đấu Bellew-Haye sẽ xảy ra. Mặc dù họ dành cho nhau những cử chỉ thân mật sau khi cuộc đối đầu đầu tiên kết thúc, song nếu cố gắng thuyết phục cả hai tay đấm này đồng ý với bất cứ điều gì sẽ là một thảm họa thật sự.

bellew

 Trận tái đấu giữa Tony Bellew và David Haye xem như "đã chết".

Bellew cảm thấy mình rõ ràng đã giành chiến thắng và nhận đủ đầy lợi ích từ thắng lợi trước Haye. Trong khi Haye lại cảm nhận Bellew không ở trình của mình. Rõ ràng, trận tái đấu Bellew-Haye xem như đã chết từ đây," trùm môi giới quyền anh cho hay.

Trước đó trong trận đấu diễn ra hồi tối tháng 3 vừa qua, David Haye đã phải nhận thất bại cay đắng trước Tony Bellew. Dù thi đấu lấn lướt nhưng chấn thương gót chân tai hại ở hiệp đấu thứ 6 đã khiến Hayemaker (biệt danh của Haye) không còn là chính mình, qua đó để cho võ sĩ đồng hương hạ knock-out khi trận đấu bước sang hiệp 11.

Hiện nhà vô địch WBC hạng cruiseweight đang lên kế hoạch đối đầu với Andre Ward, thậm chí là cả nhà vô địch WBO heavyweight Joseph Parker, nếu Parker bảo vệ thành công danh hiệu của mình trước Hughie Fury vào cuối tháng này.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:20 03/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục