Vô kỷ luật, Balotelli sắp bị đội bóng quê hương “đẩy ra đường”

10:40 Thứ năm 28/05/2020

TinTheThao.com.vnChỉ sau 1 mùa giải, tương lai của tiền đạo người Italia lại trở nên bất định.

 

Siêu phẩm của Mario Balotelli vào lưới Norwich City

Tháng 8/2019, Mario Balotelli gia nhập Brescia. Thành phố thuộc vùng Lombardia này là nơi tiền đạo người Italia đã sống từ thời thơ ấu và được anh xem là quê hương của mình. Vậy nên, khi Balotelli quyết định gia nhập La Leonessa, nhiều người tin rằng anh sẽ tìm lại được niềm vui và sẵn sàng thi đấu với tinh thần chuyên nghiệp.

Song, điều ấy đã không xảy ra. Mario Balotelli mới chỉ ghi được 5 bàn thắng trong màu áo Brescia và thường xuyên được nhắc đến vì thái độ vô kỷ luật. Tiền đạo người Italia từng bị HLV Fabio Grosso đuổi khỏi sân tập vì đi trễ mà không có lý do. Mới đây, cựu sao Manchester City đã tự ý bỏ tập trong 10 ngày liên tiếp. Điều đó khiến cho Chủ tịch Massimo Cellino cảm thấy tức giận và theo La Gazzetta dello Sport, ông đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Mario Balotelli sau khi mùa giải 2019 – 2020 kết thúc.

Cellino:

 Mario Balotelli trong màu áo Brescia.

Mới đây, Massimo Cellino tiếp tục chỉ trích Mario Balotelli. Trả lời phỏng vấn với QSVS, ông cho biết:

“Tôi vẫn đang ở văn phòng và không biết chuyện gì đã xảy ra với Balotelli. Nhiều người đã phóng đại về vụ kiện liên quan đến cậu ấy bởi có rất ít chuyện về bóng đá được nói trong những ngày này. Balotelli là 1 cậu bé đặc biệt và việc cậu ấy không còn gắn bó với Brescia cũng là điều hiển nhiên. Cậu ấy vẫn không thay đổi và hơi vô kỷ luật. Hợp đồng với Balotelli sẽ kết thúc nếu Brescia xuống hạng, vậy nên, nhiều khả năng cậu ấy sẽ không còn ở đây.

Corini rất thích Balotelli, cố gắng để giúp cậu ấy hòa nhập trong các buổi tập. Có lẽ, Corini cũng sẽ rất thất vọng. Việc chiêu mộ Balotelli hoàn toàn là vì chuyên môn chứ không phải để thu hút truyền thông. Cậu ấy đã có đóng góp rất quan trọng. Tôi cũng thích Balotelli và đã kì vọng rằng cậu ấy sẽ mang đến những điều tốt đẹp cho Brescia. Song, bây giờ, chúng tôi đang rất thất vọng.”

Faro | 10:10 28/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục