Vợ Icardi: "Muốn bóng Vàng, anh ấy đã chẳng ở lại Inter"

23:25 Thứ ba 27/11/2018

TinTheThao.com.vnVợ và cũng là người đại diện chính thức của Mauro Icardi, Wanda Nara khẳng định chồng mình đã chẳng còn ở lại Inter Milan nếu muốn giành Quả bóng Vàng.

Chân sút của Inter Milan, Mauro Icardi luôn là chủ đề nóng trong mỗi kỳ chuyển nhượng. Không ít nguồn tin cho rằng tiền đạo người Argentina đã có những liên hệ với Chelsea và Juventus trong mùa hè vừa qua.

 - Bóng Đá

 Mauro Icardi vẫn đang duy trì một phong độ ổn định ở mùa giải năm nay.

Sau tất cả Icardi vẫn gắn bó với đội chủ sân Giuseppe Meazza cùng một thỏa thuận gia hạn mới. Nói về những tin đồn xoay quanh người chồng hiện tại của mình, nàng thơ Wanda Nara khẳng định có sự quan tâm từ các ông lớn nhưng bản thân cựu cầu thủ Sampdoria không muốn chia tay với màu áo xanh đen của Inter.

Khi được tờ Tiki Taka hỏi về mục tiêu bóng vàng, vợ cũ của Maxi López chia sẻ: "Bóng Vàng? Mauro không quan tâm đến nó một chút nào. Anh ấy được thi đấu trong đội bóng mà anh ấy muốn."

"Nếu anh ấy muốn Bóng Vàng, anh ấy đã tới một đội bóng khác."

Và có vẻ như không muốn người hâm mộ Inter hiểu nhầm, Nara nói tiếp.

"Tôi không nghĩ Inter kém hơn khi so sánh với Bianconeri (Juventus)."

Mùa này, Mauro Icardi đã có riêng cho mình 10 bàn thắng và hai kiến tạo sau 14 lần ra sân trên mọi đấu trường. Rạng sáng 29/11 (giờ Việt Nam) Icardi và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trên sân Wembley của Tottenham thuộc khuôn khổ lượt trận thứ năm vòng bảng Champions League.

Nam Thành | 22:35 27/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục