Vợ Icardi bật mí có 2 'đại gia' muốn có tiền đạo của Inter

11:24 Thứ sáu 23/02/2018

TinTheThao.com.vnĐứng trước quá nhiều tin đồn về tương lai của tiền đạo Mauro Icardi, cô vợ xinh đẹp Wanda Nara kiêm người đại diện của anh mới đây đã trả lời về vấn đề này.

Trong buổi phỏng vấn độc quyền với nhật báo Corriere Dello Sport, cô vợ xinh đẹp Wanda Nara kiêm người đại diện của Mauro Icardi đã tiết lộ một số thông tin về tương lai của anh. "Tôi không thường gặp giám đốc thể thao Piero Ausilio nhưng chúng tôi vẫn liên lạc với nhau qua điện thoại.

Vợ Icardi bật mí có 'đại gia' muốn có tiền đạo của Inter - Bóng Đá

 Cô vợ xinh đẹp của Icardi đã bật mí một số thông tin về tương lai của chồng.

Ông ấy thừa hiểu chúng tôi muốn gì và nguyện vọng như thế nào. Gần đây có hai đội bóng lớn đang gửi lời đề nghị nghiêm túc đến Icardi. Điều đó chứng tỏ họ đánh giá cao anh ấy. Tôi đang cân nhắc đến chuyện tương lai này, trước tiên thì tôi sẽ lắng ghe những lời đề nghị ấy và xem xét theo từng tình huống."

Khi phóng viên ngỏ ý hỏi về danh tính của CLB đang để ý đến Icardi thì Wanda Nara từ chối tiết lộ. Tuy nhiên cô cũng nói thêm: "Mauro đang có vị trí và cơ hội rất tốt ở Inter và chính anh ấy cũng muốn ở lại. Tuy nhiên, như tôi vẫn thường nói, bạn không bao giờ biết tương lai của bạn sẽ ra sao.

Còn tôi sẽ luôn cố gắng làm tròn vai trò của mình là tìm kiếm những cơ hội tốt nhất cho Mauro cũng như Ausilio đang muốn tốt cho Inter. Cuối cùng thì quyết định vẫn thuộc về Mauro và đội bóng."

Chân sút người Argentina đang là đầu tàu trên hàng công của Inter, khi đã có được 18 bàn sau 22 lần ra sân tại Serie A. Được biết trước đây có tin đồn Real Madrid đang liên hệ với anh. Mới đây nhất cũng có tin rằng Man United cũng có ý định tiếp cận Mauro Icardi.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 10:55 23/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục