Võ Huy Toàn lên tiếng về mức độ chấn thương đùi trước

08:05 Thứ hai 30/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Võ Huy Toàn đã có 1 lời khẳng định ngắn gọn về mức độ chấn thương đùi trước của mình.

Hôm qua (29/09), đồng loạt các trang truyền thông Việt Nam đưa tin về chấn thương của Võ Huy Toàn khi tiền vệ này phải cùng bác sĩ ĐT Việt Nam đi chụp MRI để xác minh mức độ nặng nhẹ. Theo đó, Võ Huy Toàn ban đầu được chẩn đoán bị rách cơ đùi trước và dự kiến cần thời gian 1 tuần để hồi phục.

Võ Huy Toàn lên tiếng về mức độ chấn thương đùi trước - Bóng Đá

 Võ Huy Toàn lên tiếng về chấn thương đùi trước.

Như vậy, trong thời gian tới, chàng tiền vệ sinh năm 1993 sẽ phải tập hồi phục cùng bác sĩ Choi Ju-young để nhanh chóng trở lại tập luyện cùng các đồng đội khi trận đấu với ĐT Malaysia đang đến rất gần.

Trước đó, trong buổi tập chiều 28/09 vừa qua, tiền vệ Võ Huy Toàn đã dính chấn thương cơ đùi.

Tuy nhiên, trong buổi chiều ngày hôm qua (29/09), theo thông tin từ Vietnamnet, tiền vệ của SHB Đà Nẵng đã trấn an NHM với khẳng định: "Chấn thương của tôi nhẹ thôi, không sao cả."

Võ Huy Toàn được HLV Park Hang-seo đánh giá rất cao trước khi ông triệu tập anh lên ĐT Việt Nam: "Tôi biết rõ lịch sử cầu thủ này, từng chơi tốt ở SEA Games, là 1 cầu thủ tài năng. Tôi và các trợ lý đã theo dõi cậu ấy thi đấu ở V-League. Tôi đã tham vấn từ các trợ lý người Việt Nam."

Theo lịch trình, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện vào chiều nay (30/09) sau khi các tuyển thủ có 1 ngày nghỉ ngơi trọn vẹn.

Nguồn: VietNamNet
Đăng Huy | 07:37 30/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục