Võ Huy Toàn bất ngờ gửi thông điệp đến HLV Park Hang-seo

06:45 Thứ hai 13/07/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Võ Huy Toàn đã bày tỏ nguyện vọng về cánh cửa lên ĐT Việt Nam.

Võ Huy Toàn đang dần lấy lại hình ảnh của mình sau khi về đầu quân cho CLB TP.HCM. Hiện tại, anh là một trong những nhân tố giúp cho đội bóng thành phố mang tên Bác bay cao trên BXH V-League khi xếp ở vị trí thứ 2 với 17 điểm trong tay.

Võ Huy Toàn bất ngờ gửi thông điệp đến HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

Huy Toàn đang có phong độ tốt trong thành phần của CLB TP.HCM.

Chia sẻ trên Tuổi trẻ, tiền vệ gốc Lâm Đồng đã bày tỏ nguyện vọng của bản thân: "Điều may mắn là tôi gặp được người thầy giống như người bố của mình. HLV Chung Hae-seong có thể chia sẻ mọi điều từ cuộc sống hằng ngày cho đến chuyên môn trên sân. Ông đã giúp tôi thay đổi, giúp tôi có một tâm lý tốt sau khi mất đi sự tự tin do thời gian dài gặp chấn thương. 

Tôi phải cố gắng giúp CLB TP.HCM giành chiến thắng vì ngoài mục tiêu giúp đội có thành tích, tôi luôn mong muốn sẽ được HLV Park Hang-seo gọi trở lại đội tuyển Việt Nam."

Nhận xét về cậu học trò của mình, HLV Chung Hae-seong cho hay: "Huy Toàn là cầu thủ tốt. Anh ấy chỉ chưa đạt sự tự tin hồi đầu mùa, và nhiệm vụ của tôi là làm sao thay đổi điều đó. Giờ đây, anh ấy đã chơi tốt."

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB TP.HCM sẽ đến làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trận đấu diễn ra vào lúc 18h00 ngày 17/07.

Đăng Huy | 06:15 13/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục