Vồ hụt Rodri, Bayern chuyển hướng săn nhà vô địch U21 châu Âu

14:49 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich đang có ý định đem một tiền vệ phòng ngự về Allianz Arena.

Một mùa hè nhiều biến động đang xảy ra tại Allianz Arena. Bên cạnh việc đón về những bản hợp đồng mới, Bayern Munich cũng phải ngậm ngùi chia tay các công thần trong nhiều năm qua tại câu lạc bộ. Như đã biết, Rafinha và bộ đôi chạy cánh Robbery đã rời đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chính vì thế nên nhiệm vụ quan trọng mà "Hùm xám" thực hiện trong khoảng thời gian vừa qua là tìm kiếm chân chạy cánh chất lượng. Dẫu vậy tuy đó là bài toán quan trọng cần có lời giải nhưng không phải vấn đề duy nhất mà nhà ĐKVĐ Bundesliga cần bận tâm.

Bên cạnh nhiệm vụ săn lùng mục tiêu thay thế Robbery, gã khổng lồ xứ Bavaria còn muốn chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự. Trước khi Rodri gia nhập Manchester City, tiền vệ người Tây Ban Nha chính là cái tên số 1 mà Bayern theo đuổi.

Bayern Munich and Marc Roca have agreed to personal terms - Bóng Đá

 Bayern săn sao Espanyol

Và giờ đây khi đã vồ hụt cựu sao Atletico Madrid, đội bóng số 1 nước Đức ngay lập tức chuyển sang phương án thay thế thứ 2. Cụ thể, Marc Roca đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Allianz Arena và Bayern cũng đã chốt xong thỏa thuận cá nhân với tiền vệ thuộc biên chế Espanyol.

Hiện tại, Roca có mức phí giải phóng hợp đồng là 40 triệu euro nhưng "Hùm xám" hi vọng có thể thuyết phục đối tác ở Tây Ban Nha nhả người bằng cách chi ra ít hơn số tiền ấy.

Lữ Phong | 14:05 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục