Vồ hụt Matuidi, Juve trút cơn thịnh nộ lên đầu Mino Raiola

08:36 Thứ sáu 30/09/2016

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ mới nhất của "siêu cò" Mino Raiola, BLĐ Juventus đã tỏ ra vô cùng giận dữ khi không thể chiêu mộ Blaise Matuidi ở kì chuyển nhượng vừa qua.

matuidi-juventus-1

BLĐ Juve đổ lỗi cho Mino Raiola sau khi mua hụt Matuidi. Ảnh: Internet. 

Suốt mùa Hè vừa qua, tương lai của tiền vệ Blaise Matuidi là dấu hỏi lớn khi báo giới liên tục đưa tin anh sẽ cập bến Juventus trong những ngày cuối của kì CN mùa Hè. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể vào phút chót, chủ tịch PSG là Nasser Al-Khelaifi tuyên bố không muốn để ngôi sao của mình ra đi.

Sau khoảng thời gian đó, Matuidi tỏ ra vô cùng thất bại trước cơ hội được thay đổi môi trường thi đấu. Tiền vệ này thời điểm đó vẫn đang cân nhắc về việc gia hạn với PSG.

Theo tiết lộ mới nhất, người đại diện của Matuidi là Mino Raiola đã phải chịu sự tức giận của BLĐ Juventus sau khi vồ hụt tiền vệ 29 tuổi người Pháp. Chia sẻ với báo giới, ông cho biết: "Giám đốc thể thao của Juve là Fabio Paratici vẫn còn rất giận tôi, nhưng đó không không phải lỗi của một mình tôi. Hai bên đã thương thảo trong khoảng thời gian dài, nhưng chủ tích PSG đã quyết định chấm dứt liên lạc.

Paratici không nên tức giận làm gì vì đó không đúng sự thật. Tôi và Matuidi lúc đó đang thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với PSG. Thật khó khăn khi lấy người của PSG trong tháng 1 tới, nhưng hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra."

Matuidi gia nhập PSG năm 2011 và là trụ cột của đội cho đến thời điểm này. Trong suốt khoảng thời gian đó, tiền vệ 29 tuổi đã có hơn 200 lần ra sân và giành 4 chức vô địch Ligue 1 cùng PSG.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:20 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục