Vồ hụt Bruno Fernandes, Man Utd x3 lương để giữ sao trẻ

20:25 Thứ bảy 25/01/2020

TinTheThao.com.vnTrước viễn cảnh không thể mua thêm tiền vệ mới, Manchester United đang muốn ngồi lại đàm phán với Angel Gomes.

Những thông tin được báo giới Anh chia sẻ trong vài tuần trở lại đây,Man Utd đang rất quyết tâm chiêu mộ Bruno Fernandes để tăng cường sức sáng tạo cho tuyến tiền vệ trong bối cảnh cả Pogba lẫn McTominay đều dính chấn thương.

Tuy nhiên quá trình đàm phán giữa Man Utd và Sporting đã xảy ra rất nhiều vấn đề, và có khả năng thương vụ Bruno Fernandes sẽ đổ bể. Mới đây, đích thân siêu cò Jorge Mendes cũng đã ngầm xác nhận điều này:

Vồ hụt Bruno Fernandes, Man Utd x3 lương để giữ sao trẻ - Bóng Đá

  Angel Gomes đã không được trọng dụng nhiều trong mùa giải năm nay.

"Nếu anh ấy (Bruno Fernandes) không rời Sporting Lisbon bây giờ, anh ấy chắc chắn sẽ rời đi vào mùa hè bởi vì câu lạc bộ đã có những cuộc nói chuyện với các đối tác khác. Có một điều gì đó sẽ xảy ra nhưng tôi không thể đảm bảo nó sẽ xảy ra ngay bây giờ hoặc vào cuối mùa giải."

Theo Sky Sports, Man Utd cũng đã tính đến phương án B phòng hờ trường hợp không thể đưa Fernandes về Old Trafford. Cụ thể Quỷ Đỏ đã hỏi mượn tiền vệ Matias Vecino từ Inter Milan. Tuy nhiên thương vụ này cũng đã bị hủy bỏ vì các bên không thể tìm được tiếng chung.

Trước bối cảnh TTCN mùa Đông đã sắp đóng cửa, theo The Sun đã quyết định chuyển hướng sang thuyết phục Angel Gomes ở lại. Cần biết cầu thủ trẻ người Anh đã không nhận được nhiều sự trọng dụng của HLV Ole Gunnar Solskjær trong mùa giải năm nay, thậm chí còn được Quỷ Đỏ xem như "vật tế" trong vụ Bruno Fernandes.

The Sun tin rằng Quỷ Đỏ hy vọng với mức lương 30,000 bảng/tuần, tức cao gấp 3 lần hiện tại, cầu thủ sinh năm 2000 này sẽ chấp nhận ở lại Old Trafford.

Man Utd từng để Derby County gây ra cú sốc ngay ở thánh địa Old Trafford:

Kỳ Anh | 19:27 25/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục