Vô địch World Cup, dàn sao tuyển Anh lên hương

10:23 Thứ hai 04/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ tờ SunSport, các cầu thủ tuyển Anh sẽ nhận đến 5 triệu bảng nếu lên ngôi vô địch World Cup 2018 sắp tới.

Theo đó, từng thành viên trong danh sách 23 tuyển thủ sẽ nhận khoảng 215.000 bảng nếu chinh phục được cúp vàng thế giới. Đây là nguồn động lực lớn từ phía Liên đoàn bóng đá Anh (FA) dùng để kích thích tinh thần thi đấu của Tam sư.

Vô địch World Cup, dàn sao tuyển Anh lên hương - Bóng Đá

Dàn sao tuyển Anh được thưởng lớn nếu vô địch World Cup. 

Ngoài ra, nếu lọt qua vòng 16 đội, tuyển Anh sẽ nhận thêm một phần thưởng bổ sung. Vượt qua vòng bảng, tất thành viên sẽ nhận thêm tổng cộng 1 triệu bảng. Con số này tiếp tục được nhân lên khi Tam sư tiến đến vòng tứ kết hay bán kết.

Với thành tích giúp tuyển Anh góp mặt tại Nga vào năm sau, HLV Southgate đã sớm đút túi 250.000 bảng/tuần. Lên ngôi vô địch World Cup, chiến lược gia này sẽ nhận thêm 1 triệu bảng.

Tại World Cup 2014, tuyển Anh gây thất vọng lớn sau khi kết thúc ở vị trí chót bảng với sự góp mặt của Italia, Uruguay và Costa Rica. Tam sư chỉ giành được 1 điểm sau 3 lượt trận. Năm nay, đoàn quân của HLV Gareth Southgate rơi vào bảng đấu dễ thở hơn khi có sự hiện diện của Bỉ, Panama và Tunisia.

Tại vòng loại, tuyển Anh cho thấy phong độ thuyết phục khi thắng 8/10 trận, ghi được 18 bàn thắng và chỉ 3 lần để thủng lưới.

Chiêm ngưỡng tài năng của Rashford:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 09:30 04/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục