Vô địch Wimbledon, Federer lên tiếng chê lớp trẻ

15:54 Thứ ba 18/07/2017

TinTheThao.com.vnMilos Raonic, Grigor Dimitrov, Bernard Tomic ở tuổi 20 đều tỏ ra vô cùng hứa hẹn nhưng vẫn chưa thể chứng minh đủ năng lực để nắm giữ những Grand Slam danh giá.

db31e34699cdf002c16844137c46d2b7

 Federer chê lớp trẻ chưa đủ trưởng thành. Ảnh: Internet.

Sau khi giành Grand Slam thứ 19 trong sự nghiệp tại Wimbledon, Roger Federer đã có một cuộc phỏng vấn dài. Tại đó, anh chia sẻ về những dự định trong sự nghiệp cũng như nhận định về làng quần vợt hiện tại. Tay vợt Thụy Sỹ mừng vì chiến thắng của mình nhưng cũng cảm thấy lo cho tương lai quần vợt khi thế hệ kế cận chưa thực sự tỏ ra vượt trội. Big Four với Federer, Djokovic, Nadal và Murray vẫn thống trị làng banh nỉ dù tất cả đều đã bước qua tuổi 30. Trước Federer, vô địch Roland Garros là Rafael Nadal, tay vợt cũng đã 31 tuổi.

Milos Raonic, Grigor Dimitrov, Bernard Tomic ở tuổi 20 đều tỏ ra vô cùng hứa hẹn nhưng vẫn chưa thể chứng minh đủ năng lực để nắm giữ những Grand Slam danh giá.

"Mỗi thế hệ đều khác nhau. Từ thế hệ của tôi và thế hệ của Rafa, thế hệ kế cận không đủ sức mạnh để đánh bật chúng tôi. Đó là lý do chúng tôi vẫn hiện diện ở đây", FedEx nhận định. Bởi vậy, Federer kêu gọi các tay vợt trẻ như cần phải nỗ lực hơn nữa trong chặng đường khẳng định mình.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 15:50 18/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục