Vô địch US Open về lại thời "FA"

13:37 Thứ tư 10/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Như vậy là những tin đồn về chuyện tình giữa nhà vô địch US Open 2014 Serena Williams và HLV Patrick Mouratoglou đã trở thành hiện thực.

Hôm qua, tay vợt người Mỹ xác nhận bản thân đang trong tình trạng độc thân. Thông qua Twitter, ngôi sao sở hữu 18 danh hiệu Grand Slam viết: "Để trả lời cho tất cả những câu hỏi của mọi người, tôi sẽ nói rõ mình độc thân và đang duy trì trạng thái này. Vì vậy, các tin đồn có thể dừng lại được rồi đấy".

Serena Williams và Patrick Mouratoglou không còn mối quan hệ nữa

Thật ra, tin đồn Serena "đường ai nấy đi" với HLV Patrick Mouratoglou rộ lên từ hồi tháng 6, tầm thời điểm tay vợt người Mỹ bị loại khỏi Roland Garros và Wimbledon từ khá sớm. Song, cô em nhà Williams khi đó vẫn im hơi lặng tiếng.

Và nay, khi Serena vừa giành chức vô địch US Open thứ 3 liên tiếp, cô đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ hiện tại của mình. Lúc này, có ý kiến cho rằng động thái trên của ngôi sao quần vợt người Mỹ như lời khẳng định bản thân hoàn toàn đủ năng lực thi đấu thành công mà không cần Patrick Mouratoglou.

Được biết, chính Patrick Mouratoglou là người giúp Serena Williams hồi sinh mạnh mẽ và liên tiếp gặt hái những thành công từ khi hai người chính thức làm việc cùng nhau. Cả hai cũng biến mối quan từ thầy trò thành tình ái sau đó.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục