Vô địch sớm, Klopp chỉ ra bản chất của Man City

22:32 Thứ năm 02/07/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Liverpool đưa ra nhận xét đáng chú ý về địch thủ sắp chạm trán.

 

Những lần City đánh bại Liverpool

Rạng sáng mai, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về Etihad, nơi diễn ra cuộc đụng độ giữa 2 CLB dẫn đầu Premier League. 

Đón tiếp Liverpool tại thánh địa, Manchester City không còn cơ hội bám đuổi đối thủ. Thất bại trước Chelsea ở vòng trước khiến thầy trò Pep Guardiola phải ngậm ngùi thành cựu vương và chứng kiến The Kop vô địch sớm 7 vòng. Tuy vậy màn so tài tới đây hứa hẹn vẫn hấp dẫn, bởi chất lượng đội hình cùng trường phái bóng đá đặc biệt mà Guardiola cùng Jurgen Klopp truyền tải.

Jurgen Klopp not expecting drop-off from Man City as main challengers to LFC - Bóng Đá

 Klopp vẫn vô cùng tôn trọng Guardiola.

Trả lời phỏng vấn RTE, Klopp đã dành những lời có cánh cho City. Nhà cầm quân người Đức tin rằng đại diện thành Manchester vẫn sẽ mạnh mẽ mùa tới: "Tôi rất tích cực về đội bóng của mình, nhưng cũng không thể phủ nhận City thật sự hay."

"... David Silva chưa từng chơi trong đội của tôi, nhưng tôi đã yêu thích cậu ấy từ ngày Silva bắt đầu chơi bóng. Nếu như thay thế Silva, City vẫn còn những cầu thủ hoàn hảo như Bernardo Silva, Phil Foden, Ilkay Gundogan ở vai trò đó.

City không mất các cầu thủ mà chỉ thay thế họ. Rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới vẫn ở đó và City sẽ không dừng lại. Họ sở hữu mọi yếu tố để duy trì sự ổn định hàng đầu... Năm tới sẽ khó khăn và không hề dễ hơn."

Phụng Sồ | 22:02 02/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục