Vô địch Premier League, Klopp lãnh đạm với đề nghị của Gerrard

22:21 Thứ bảy 27/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Liverpool bình luận về thông điệp từ cựu thủ quân đội bóng.

 

Liverpool lên ngôi

30 năm kể từ lần cuối vô địch quốc gia, The Kop sau cùng đã trở lại đỉnh cao xứ sương mù. Bỏ xa Manchester City ở vị trí thứ 2 đến 23 điểm trong bối cảnh chiến dịch 2019/20 chỉ còn 7 vòng, Liverpool chính thức giành chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử CLB.

"Kiến trúc sư trưởng" trong thành công vang dội của The Kop không ai khác ngoài Jurgen Klopp. Tiếp quản băng ghế chỉ đạo tại Anfield hồi năm 2015, chiến lược gia người Đức dần truyền tải triết lý bóng đá ấn tượng và dẫn dắt đội bóng lần lượt đăng quang Champions League rồi Premier League.

Phát biểu qua The Athletic, cựu đội trưởng Steven Gerrard tin rằng Klopp xứng đáng được tạc tượng vì những đóng góp cho Liverpool: "Đến Liverpool vào thời điểm đó, tiến vào bấy nhiêu trận chung kết, vô địch Châu Âu lần thứ 6 và rồi vô địch quốc gia sau 30 năm - với tôi, ai đó như Jurgen nên được tưởng thưởng ngay lúc này."

Liverpool boss Jurgen Klopp responds to special Steven Gerrard request - Bóng Đá

 Gerrard và Klopp.

Tuy vậy phản hồi qua Liverpool Echo, Klopp không hào hứng với đề xuất của Gerrard: "Tôi không quan tâm đến những bức tượng. Tôi là HLV và Liverpool đã vô địch giải đấu. Mọi người nghĩ thế là tích cực nhưng chúng ta không cần so sánh tôi với các biểu tượng CLB."

"Shankly thay đổi CLB, Paisley chiến thắng mọi thứ, Dalglish vừa là cầu thủ vừa là HLV - không có sự so sánh nào khả thi. Và cũng không cần thiết."

Phụng Sồ | 21:51 27/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục