Vô địch lượt đi, Napoli gấp rút chi 25 triệu euro

18:31 Chủ nhật 31/12/2017

TinTheThao.com.vnVô địch lượt đi đã khó, bảo vệ thành tích này khi mùa giải kết thúc còn khó hơn. Hiểu được điều nay Napoli ngay lập tức bắt tay vào mua sắm.

Xuất sắc đánh bại Crotone với tỉ số 1-0 tại vòng 19, Napoli chính thức trở thành nhà vô địch lượt đi Serie A 2017/18 với khoảng cách 1 điểm nhiều hơn Juventus. Đây là thành tích xứng đáng với những nỗ lực và cố gắng trong thời gian qua của đội bóng thành Naples.

Dù vậy, trước mắt họ vẫn là một chặng đường dài bởi Juventus thường xuyên bức phá trong giai đoạn lượt về. Thế nên, việc làm cần thiết nhất lúc này với Napoli chính là bổ sung lực lượng.

Theo tờ Gazzetta dello Sport, HLV Maurizio Sarri tuyên bố rõ ràng sau chiến thắng Crotone, ông muốn có thêm một hợp đồng vào Tháng Giêng. Cái tên được Sarri nhắm đến là tiền đạo Bologna, Simone Verdi.

Vô địch lượt đi, Napoli gấp rút chi 25 triệu euro - Bóng Đá

 Verdi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Napoli.

Hàng tiền đạo của Napoli luôn là vị trí mỏng nhất bởi chấn thương dài hạn của Arkadiusz Milik. Cầu thủ Ba Lan được dự đoán sẽ trở lại vào Tháng Hai nhưng không có điều gì đảm bảo anh sẽ không tái phát. Bộ ba Insigne - Mertens - Callejon đã phải căng sức trong phần lớn thời gian ở lượt đi và có thể 'ngã xuống' bất cứ lúc nào khi giải đấu bước vào giai đoạn nước rút.

Với 6 bàn thắng kể từ đầu mùa, Simone Verdi là một trong những cầu thủ chơi hay nhất bên phía Bologna. Dự kiến, Napoli duyệt chi 25 triệu euro để sở hữu chân sút này. Gazzetta dello Sport cũng tiết lộ Napoli sẽ gửi lời đề nghị vào Thứ Ba tới đây.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 17:45 31/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục