Vô địch King’s Cup 2019, HLV Curacao khen ngợi 2 cầu thủ Việt Nam

23:41 Thứ bảy 08/06/2019

Hạ Việt Nam để lên ngôi vô địch King’s Cup 2019, HLV Remko Bicentini bất ngờ hết lời khen ngợi các cầu thủ Việt Nam.

Đánh bại thầy trò HLV Park Hang-seo 4-5 trên chấm luân lưu định mệnh, ĐT Curacao đã chính thức vô địch King’s Cup 2019. Curacao là đội bóng có bàn thắng vươn lên dẫn trước trong hiệp 2, tuy nhiên những phút cuối trận ĐT Việt Nam đã có bàn san bằng cách biệt 1-1 đưa trận đấu về chấm luân lưu.

Vô địch King’s Cup 2019, HLV Curacao khen ngợi 1 cầu thủ Việt Nam - Bóng Đá

HLV Curacao cho rằng đội nhà đánh bại việt Nam vô địch King's Cup là do may mắn. Ảnh: Đình Viên. 

Chia sẻ với báo giới sau khi đăng quang ngôi vương, HLV trưởng ĐT Curacao cho hay: “Tôi nghĩ chúng tôi hôm nay vô địch khá may mắn. Như các bạn biết hai đội hòa nhau 1-1, sau đó chúng tôi đăng quang trên chấm 11m. Mục tiêu trước đó của chúng tôi tham dự giải để giành cúp vô địch, thực sự giờ đây tôi rất hạnh phúc khi đội đã chiến thắng và vô địch.”

ĐT Curacao đến với giải đấu năm nay cùng một đội hình chất lượng, họ dễ dàng đánh bại Ấn Độ 3-1 để bước vào trận chung kết gặp Việt Nam. Vẫn giữ sự tôn trọng và đánh giá cao thầy trò HLV Park Hang-seo, bên cạnh đó ông Bicentini còn đánh giá rất cao Văn Lâm và Công Phượng bên phía đội bóng áo đỏ: “Đội tuyển Việt Nam có nhiều cầu thủ tốt, có hai cầu thủ thật sự nổi bật là thủ môn và cầu thủ số 10 (Công Phượng).

Vô địch King’s Cup 2019, HLV Curacao khen ngợi 1 cầu thủ Việt Nam - Bóng Đá

HLV Curacao hết lời khen ngợi Công Phượng. Ảnh: Đình Viên. 

Thủ môn của Việt Nam ra vào rất tốt và luôn làm chủ được không gian, điều đó khiến các tiền đạo của tôi không thể dứt điểm thật tốt ghi bàn thắng. Riêng về cầu thủ số 10, cậu ấy chơi bóng giàu kỹ thuật. Thật sự ĐT Việt Nam là đội bóng tốt. Họ chơi thứ bóng đá linh hoạt, gây khó khăn cho chúng tôi trong hiệp 1. Tuy nhiên, chúng tôi là đội may mắn hơn, bóng đá là vậy. Bây giờ tôi muốn tận hưởng niềm vui cùng các học trò của mình.”

Đình Viên (từ Buriram - Thái Lan) | 23:20 08/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục