Vô địch Halle Open, Federer được ca ngợi lên tận mây xanh

14:04 Thứ hai 26/06/2017

Tay vợt kỳ cựu người Anh, Barry Cowan tỏ ra thán phục thứ tennis vi diệu mà "tàu tốc hành" người Thụy Sỹ thể hiện trong trận chung kết Halle Open 2017.

Sau thất bại đáng quên tại Stuttgart trước Tommy Haas, Roger Federer đã nhanh chóng lấy lại phong độ vốn có bằng màn trình diễn vô đối ở Halle Open năm nay. Điều này thể hiện rõ qua việc "tàu tốc hành" chỉ mất đúng 53 phút để khuất phục Alexander Zverev trong trận chung kết với tỷ số 6-1 6-3, qua đó trở thành tay vợt vĩ đại nhất tại Halle Open với 9 lần đăng quang. Đồng thời, anh cũng là tay vợt già nhất lên ngôi vô địch tại giải đấu này.

fed

Barry Cowan tỏ ra thán phục thứ tennis vi diệu mà "tàu tốc hành" người Thụy Sỹ thể hiện trong trận chung kết Halle Open 2017.

Chứng kiến màn "hủy diệt" của Fed Ex trước Zverev, tay vợt kỳ cựu người Anh, Barry Cowan tỏ ra thán phục: "Tôi cho rằng đây là màn trình diễn tốt nhất mà tôi từng chứng kiến từ Federer kể từ đầu mùa giải này. Anh ấy đã đánh bại Zverev bằng thứ tennis tuyệt vời, anh ấy giao bóng rất tốt và những cú bỏ nhỏ luôn khiến Zverev luôn rơi vào tình trạng khó khăn trong việc chống đỡ."

Bên cạnh đó, cựu tay vợt đang cộng tác với Sky Sports cũng khẳng định tay vợt người Thụy Sỹ là ƯCV hàng đầu cho danh hiệu vô địch Wimbledon năm nay. "Federer đã làm lu mờ những trận đấu gần đây của Nadal. Anh ấy là ƯCV hàng đầu cho danh hiệu vô địch Wimbledon cũng như Nadal ở Roland Garros vậy. Nếu Federer tiếp tục thể hiện thứ tennis mà không tay vợt nào có được, thì sẽ không có bất kỳ ai có thể đuổi kịp anh ấy," Cowan nhận định.

Sau chức vô địch Halle Open, "tàu tốc hành" sẽ hướng đến Wimbledon (bắt đầu khởi tranh từ ngày 3 tháng 7) với mục tiêu soán ngôi vương từ ĐKVĐ giải đấu - Andy Murray.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 13:05 26/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục