Vô địch FA Cup, Ceballos công khai 'yêu sách' gửi đến Real

06:56 Thứ hai 03/08/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao được Los Blancos cho Arsenal mượn mùa này hé mở cuộc gặp với chủ tịch Perez.

 

Ngày Ceballos ra mắt Arsenal

Bỏ lại phía sau những kết quả thất vọng, Arsenal đã hạ màn mùa giải 2019/20 bằng chức vô địch FA Cup ấn tượng. Ngược dòng đánh bại kình địch Chelsea, Pháo Thủ giành chiếc cúp đầu tiên trong triều đại Mikel Arteta.

Tại Wembley, Dani Ceballos tiếp tục góp mặt trong đội hình xuất phát. HLV Arteta quyết định bố trí ngôi sao 23 tuổi bắt cặp cùng Granit Xhaka nơi trung tuyến. Ceballos đã chơi trọn vẹn 90 phút và góp công vào chiến tích của đội nhà.

Sau khi lên ngôi cùng Arsenal, tương lai của tiền vệ Tây Ban Nha là chủ đề được bàn tán. Pháo Thủ hiện vẫn đang đàm phán với Real Madrid để Ceballos tiếp tục ở lại mùa tới.

Dani Ceballos issues ultimatum to Real Madrid after Arsenal’s FA Cup final win  - Bóng Đá

 Ceballos ăn mừng chức vô địch FA Cup.

Tiết lộ với El Larguero, số 8 Arsenal hé mở cuộc nói chuyện với chủ tịch Florentino Perez: "Tôi đã nói chuyện với Perez và Jose Angel Sanchez [CEO của Real]. Chúng tôi cũng sẽ bàn thảo lại sau trận đấu giữa Real với Manchester City, để làm rõ tương lai của tôi."

"Tôi muốn chơi ít nhất 35 trận [ở mùa tới]... So sánh với bất kỳ CLB nào trên thế giới, Real là số 1. Chúng ta sẽ phải chờ xem liệu họ có thể ngược dòng đánh bại City. Tương lai của tôi sẽ được ấn định sau đó.

Hiện tại tôi đang vui vẻ và không nghĩ về việc có thể chơi cho Real, Arsenal hay CLB nào khác. Giờ là lúc tạm rời xa, bình tĩnh và suy nghĩ kỹ cùng gia đình." 

Phụng Sồ | 06:26 03/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục