Vô địch Europa League, Mourinho nói gì với Sir Alex Ferguson?

17:00 Thứ sáu 26/05/2017

TinTheThao.com.vnJose Mourinho đã có những lời trao đổi vui vẻ với huyền thoại Sir Alex Ferguson sau khi giúp Manchester United đăng quang chức vô địch Europa League.

Man United đã kết thúc mùa giải 2016/17 cực kỳ thành công khi trở thành nhà vô địch Europa League khi đánh bại Ajax với tỷ số 2-0 trong trận chung kết. Với danh hiệu này, Quỷ đỏ đã chính thức có mặt ở Champions League mùa giải tới.

Vô địch Europa League, Mourinho nói gì với Sir Alex Ferguson? - Bóng Đá

 Mourinho đã thay Sir Alex mang về danh hiệu còn thiếu cho Man United.

Trận này, nhiều nhân vật "máu mặt" đã đến Thụy Điển theo dõi, ủng hộ đội chủ sân Old Trafford, đặc biệt là có sự xuất hiện của Sir Alex Ferguson. Sau khi vô địch, HLV Jose Mourinho đã hé lộ màn trỏ chuyện nhỏ với huyền thoại người Scotland.

Chia sẻ với báo giới, Mourinho cho hay: "Tôi đã đùa với ông ấy rằng, tôi đã làm được một số việc cho ông ấy. Giờ thì Manchester United đã có trọn vẹn bộ sưu tập mọi chức vô địch châu Âu. Tôi đã mang về danh hiệu duy nhất mà ông ấy còn thiếu."

Trong khi đó, Sir Alex Ferguson cũng tỏ ra hồ hởi: "Chiến tích vô địch Europa League sẽ có ảnh hưởng không nhỏ và sẽ giúp thành phố đoàn kết hơn sau những giai đoạn khó khăn trong quá khứ. Đây là thành tựu đáng tự hào của Manchester United."

Video trận Ajax 0-2 Man Utd:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 16:25 26/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục