Vô địch Europa League, Griezmann TIẾT LỘ về tương lai

08:18 Thứ năm 17/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐóng góp cú đúp vào trận thắng 3-0 trước Marseille ở chung kết Europa League, Antoine Griezmann cũng đã có những tiết lộ về dự định trong tương lai của mình

Không chỉ đưa Atletico Madrid vượt lên dẫn điểm ở phút thứ 21, Antoine Griezmann còn làm nức lòng NHM với bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút thứ 49. Và Gabi chính là người ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 cho các cầu thủ áo sọc đỏ - trắng qua đó đoạt danh hiệu Europa League mùa giải 2017/18 một cách xứng đáng.

Vô địch Europa League, Griezmann TIẾT LỘ dự định tương lai - Bóng Đá

 Griezmann đã tỏa sáng với cú đúp vào lưới thủ thành Mandanda của Marseille.

Sau trận đấu, ngôi sao sáng nhất trận chung kết Griezmann đã có những chia sẻ: "Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào khi đã góp công sức vào chiến tích quan trọng ngày hôm nay. Tôi muốn cảm ơn các đồng đội và CĐV đã luôn bên cạnh, giúp tôi vượt qua những thử thách trong thời gian vừa qua. Thật tuyệt vời."

Trả lời truyền thông về những dự định trong tương lai, đặc biệt là khi anh đang được các CLB hàng đầu châu Âu săn đón, cựu cầu thủ của Real Sociedad cho hay: "Tôi đã xem và lắng nghe tất cả những thông tin xung quanh tương lai của mình trên báo chí. Quả thật tôi cũng rất mệt mỏi vì những tin đồn này. Trước mắt, tôi vẫn chưa nghĩ đến bất cứ đội bóng nào và muốn tiếp tục cống hiến cho Atletico.

Vô địch Europa League, Griezmann TIẾT LỘ dự định tương lai - Bóng Đá

 Cầu thủ người Pháp vẫn chưa nghĩ đến việc chia tay Atletico.

Ở đây, tôi học hỏi rất nhiều từ HLV Diego Simeone và tập luyện cùng các đồng đội rất chuyên nghiệp. Và tôi nghĩ không có lý do gì để tôi rời khỏi ngôi nhà đầm ấm này."

Với cú đúp vào lưới Marseille ở trận chung kết Europa League rạng sáng nay (17/05), Antoine Griezmann đã có 29 bàn thắng sau 48 lần ra sân cho Atletico Madrid ở mùa giải năm nay.

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 07:25 17/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục