Vô địch cùng Leicester chưa phải là nhất với Claudio Ranieri

03:10 Thứ hai 26/09/2016

TinTheThao.com.vnDanh hiệu vô địch cùng Bầy cáo chưa phải là điều kì tích nhất trong cuộc đời của HLV Claudio Ranieri

claudioranieri-cropped_1qcic1obeise1owub9wsk4nd3

 Vô địch cùng Leicester City chưa hẳn là điều tuyệt vời với ông Claudio Ranieri. Ảnh: Internet. 

Chiến lược gia người Ý thừa nhận giúp The Foxes lên ngôi tại Premier League mùa 2015/2016 là một điều kì diệu. Tuy nhiên theo vị HLV này, nó chưa phải là điều thành công nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông tính tới thời điểm này.

Vị thuyền trưởng Claudio Ranieri tâm sự với Telegraph: "Nhiều người cho rằng chiến thắng tại Ngoại hạng Anh là điều tuyệt vời nhất đối với tôi. Điều đó không sai nhưng nó vẫn chưa phải là đặc biệt duy nhất."

"Tôi nghĩ thành công lớn nhất của tôi thuộc về Cagliari khi tôi bắt đầu dẫn dắt chuyên nghiệp. Sau Campania Puteolana và Vigor Lamezia, Cagliari là điểm đến kế tiếp. Chúng tôi vô địch Serie C1 lên Seria B rồi sao đó góp mặt ở Seria A sau 3 năm liên tiếp. Đó là những mùa giải tuyệt vời."

Sau khi có chiếc cúp cổ tích cùng Leicester City, Bầy cao đã trở thành đội bóng mà bất cứ ai cũng đều muốn đánh bại. Mới đây nhất là trận thua bẽ mặt trước Manchester United với tỉ số 4-1, nhà vô địch phải cố gắng mau chóng trở lại khi họ sắp phải đối đầu với Porto tại đấu trường Champions League vào thứ Tư tới.

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục