Vô địch Copa, HLV và đội trưởng Brazil nói lời thật lòng với Messi

10:56 Thứ hai 08/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnCả Tite lẫn Alves đều nhắn gửi cùng 1 thông điệp đến đội trưởng Argentina.

Sau gần 1 tháng tranh tài, Copa America 2019 đã khép lại rạng sáng nay. Tại Estadio do Maracana huyền thoại, chủ nhà Brazil tạo ra thế trận áp đảo các vị khách Peru. Bất chấp mất người bởi chiếc thẻ đỏ của Gabriel Jesus ở phút 70, Selecao vẫn kết thúc trận chung kết với thắng lợi 3-1. 

Chức vô địch Copa mới đây là lần đầu Brazil thống trị khu vực sau 12 năm. Đáng chú ý sau trận tranh hạng 3 hôm qua, thủ quân Argentina, Lionel Messi từng bực bội phát biểu giải đấu năm nay đã được sắp đặt sẵn cho Selecao đăng quang.

Trước đó, sau thất bại ở bán kết trước kình địch, Messi cũng từng bày tỏ sự phẫn nộ với công tác trọng tài. 

Messi needs to have more respect, says Brazil boss Tite - Bóng Đá

 Messi không phục Brazil.

Khi được hỏi về số 10 La Albiceleste ở phần họp báo sau trận, HLV Brazil, Tite nói thẳng với Goal: "Tôi xem Messi như 1 cầu thủ phi thường, 1 người ngoài hành tinh. Thế nhưng cậu ấy cần phải có nhiều sự tôn trọng hơn và chấp nhận khi thất bại."

"Brazil gặp bất lợi [bởi trọng tài] trong nhiều trận đấu. Chúng tôi đã chơi công bằng cả trận trước Argentina. Tôi đang thành thật, Messi đã tạo ra sức ép khổng lồ bởi vì danh tiếng của cậu ấy."

Dù không hài lòng với phát ngôn của Messi nhưng Tite cho rằng thẻ đỏ anh phải nhận trước Chile là nặng tay: "Cậu ấy bị truất quyền thi đấu 1 cách thiếu công bằng. Đó là do Medel. Với Messi, thẻ vàng là hết mức." 

Đồng tình với ông thầy, đội trưởng Brazil, Dani Alves tin rằng chức vô địch của Brazil là xứng đáng: "Tôi không đồng ý với những gì Messi nói, chúng tôi đã làm việc cật lực để trở thành nhà vô địch. Nhiều mồ hôi đổ xuống. Tôi có thể hiểu Messi buồn bã, nhưng tôi không đồng ý có sự sắp đặt."

Phụng Sồ | 10:20 08/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục