Vô địch châu Âu, Rooney buông lời mỉa mai Tottenham

20:59 Thứ sáu 26/05/2017

TinTheThao.com.vnVới chức vô địch Europa League có được, Wayne Rooney rất tự tin tuyên bố Manchester United đã có một mùa giải thành công.

Dù kết thúc ở vị trí thứ 6 Ngoại hạng Anh, M.U vẫn có vé dự Champions League nhờ chức vô địch Europa League. Không những vậy, M.U cũng đã có Siêu cúp Anh cùng Cúp liên đoàn ngay trong mùa đầu tiên Jose Mourinho dẫn dắt.

Kết thúc mùa giải với 17 điểm ít hơn Tottenham Hotspur, nhưng kết quả M.U vẫn cùng đội bóng thành London và Chelsea, Manchester City, chính thức góp mặt ở Champions League mùa tới. Liverpool còn phải chờ 2 trận play-off nhưng nhiều khả năng cũng sẽ bước vào vòng bảng đấu trường danh giá nhất châu Âu mùa sau.

Vô địch châu Âu, Rooney buông lời mỉa mai Tottenham - Bóng Đá

 Rooney cho biết M.U đã có một mùa giải thành công hơn Tottenham. Ảnh: Squawka.

Chính vì không tốn nhiều công sức như các đối thủ nhưng thành quả lại nhiều hơn, Rooney cảm thấy rất tự hào về M.U. Anh không quên mỉa mai Tottenham trong buổi phỏng vấn mới đây trên tờ Manchester Evening News.

Rooney cho biết: “Thật tuyệt vời khi giành những danh hiệu, đó là mục tiêu của mỗi cầu thủ bóng đá. Có thể nói chúng tôi muốn đủ điều kiện tham dự Champions League, nhưng toàn đội đã cố gắng để vô địch Europa League.

Hãy nhìn Tottenham, họ đã  có một mùa giải tuyệt vời, xếp thứ hai ở Ngoại hạng Anh và không có danh hiệu nào. Chúng tôi giống họ khi có mặt ở Champions League cùng với 2 danh hiệu (chưa tính Siêu cúp Anh).

Video M.U giành chức vô địch Europa League

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:10 26/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục