Vô địch Champions League, Tottenham sẽ được thưởng khủng

15:56 Thứ sáu 03/11/2017

TinTheThao.com.vnNếu đăng quang ở châu Âu mùa này, Gà trống sẽ được thưởng một số tiền khổng lồ, theo lời hứa của chủ tịch Levy.

Cụ thể, tờ The Times tiết lộ các cầu thủ Tottenham sẽ nhận được 2 triệu bảng khi vượt qua vòng bảng. Trong khi đó, nếu vô địch ở Champions League, cả đội sẽ chia đều số tiền thưởng lên tới 7,5 triệu bảng.

Vô địch Champions League, Tottenham sẽ được thưởng khủng - Bóng Đá

 Tottenham được ông chủ Levy treo thưởng cực lớn

Hiện tại, Tottenham là đội bóng Anh hào phóng nhất trong các điều khoản thưởng ở đấu trường châu Âu. Tính ra, CLB sẽ chi khoảng 350 ngàn bảng cho các thành viên trong đội nếu Gà trống đạt được kì tích ấy (hơn lương cả một tháng đối với một số người). 

Song, cũng phải nói lại rằng, từ khi Champions League ra đời, Tottenham chưa bao giờ đi đến ngưỡng Bán kết chứ đừng nói là lên ngai vàng. 

Một tín hiệu đáng vui cho CĐV Gà trống là đoàn quân của Mauricio Pochettino không còn là một gã học việc ở đấu trường châu Âu. Với trận thắng vang dội 3-1 trước Real Madrid, đội chủ sân White Hart Lane đã có vé đi tiếp vào vòng 16 đội. Thậm chí, nhiều khả năng sẽ kết thúc với vị trí nhất bảng (lưu ý, đây là bảng tử thần).

Cuối tuần này, Tottenham chỉ phải gặp Crystal Palace đang ngụp lặn ở cuối BXH. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Gà trống thu hẹp khoảng cách 8 điểm so với Man City tại giải quốc nội. 

Xem lại trận đấu giữa Tottenham và Real:

Ngọa Long - Bongda.com.vn - TTVN | 15:19 03/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục