Vô địch Champions League, Liverpool vẫn bị sao Barca "chê" lối chơi

19:18 Thứ ba 09/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMột phát biểu của tài năng trẻ Riqui Puig về lối chơi của The Kop cũng như Barcelona.

Gegen-pressing của HLV Jurgen Klopp đã thực sự tạo thành một cơn sốt trong năm vừa qua. Với lối chơi rực lửa đầy cống hiến mà không kém phần hiệu quả của mình, Liverpool đã đả bại hàng loạt đối thủ sừng sỏ để trở thành ông vua của đấu trường Champions League.

Barcelona cũng nằm trong danh sách bại tướng của The Kop khi bị đại diện vùng Merseyside ngược dòng đầy cay đắng tại loạt trận bán kết Champions League. Tuy nhiên trong những phát biểu mới nhất của mình, Riqui Puig - "của để dành" của Barca đã lên tiếng khẳng định anh vẫn ưa thích lối chơi tiki-taka hơn:

Riqui Puig tâng bóng tennis - Bóng Đá

Puig là tài năng trẻ rất sáng giá của lò La Masia và hứa hẹn sẽ là trụ cột của Barca trong tương lai.

"Tôi thực sự rất thích Barca và hi vọng có thể ở lại CLB trong nhiều năm. Manchester City, Girona và Ajax, tôi cũng thích lối chơi của họ."

"Còn Liverpool? Không, tôi không thích cách họ đá, bởi tôi thích phong cách tiki-taka hơn."

Ở một diễn biến khác, thương vụ Neymar đang gây náo loạn thật sự trên thị trường chuyển nhượng. Ngôi sao Brazil cùng Barcelona, PSG tạo nên hàng loạt sự kiện thật giả khiến cổ động viên vô cùng mệt mỏi. 

Vừa qua, Chủ tịch Bartomeu cũng đã lên tiếng về việc đưa tuyển thủ số 10 về Camp Nou. Theo đó, người đứng đầu đại diện Catalan nói không với việc chiêu mộ ngôi sao Brazil.

Anh Tú | 16:00 09/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục