Vô địch Champions League, Liverpool sẽ bỏ túi bao nhiêu tiền?

14:23 Thứ hai 21/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnKhông chỉ là vinh quang, việc đánh bại Real Madrid tại chung kết Champions League năm nay cũng sẽ giúp Liverpool thu về không ít tiền.

Việc Liverpool có mặt tại trận đấu cuối cùng của mùa giải tại Kiev có thể xem là một sự bất ngờ. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng không thể phủ nhận rằng đội bóng phố Cảng nước Anh cũng rất xứng đáng với kết quả này.

Vô địch Champions League, Liverpool sẽ bỏ túi bao nhiêu tiền - Bóng Đá

 Rất nhiều tiền thưởng đang chờ Liverpool nhận

Liverpool là một trong những đội bóng sở hữu nhiều bàn thắng nhất tại Champions League mùa này, và bên cạnh đó họ cũng đã vượt qua không ít đối thủ nặng ký như Sevilla, Sevilla, Man City hay Roma. Giờ đây cánh cửa đến với chức vô địch của The Kop chỉ còn 1 thử thách duy nhất và đó là Real.

Nếu có thể đánh bại Real tại Kiev, Liverpool sẽ bỏ túi ít nhất 82,7 triệu euro (72,3 triệu bảng). Khoản tiền thưởng này được UEFA phân chia dựa trên nhiều cơ sở khác nhau bao gồm thành tích thi đấu, bản quyền truyền hình,...

Trong trường hợp Liverpool không thể vượt qua được các nhà đương kim vô địch trong trận đấu sắp tới, khoản thâm hụt của họ cũng sẽ chỉ ở mức vài triệu euro với số tiền nhận được là 78.2 triệu euro.

Còn với Real trong trường đăng quang tại Champions League trong mùa giải thứ 3 liên tiếp, họ sẽ nhận được 87 triệu euro, nhờ bản quyền truyền hình của La Liga được chia cao hơn.

Video sức mạnh của Liverpool dưới thời Klopp

Kỳ Anh | 14:20 21/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục