Vô địch AFF Cup, Xuân Trường gửi thông điệp yêu thương đến NHM

11:48 Chủ nhật 16/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi cùng ĐT Việt Nam đăng quang tại AFF Cup 2018, tiền vệ Lương Xuân Trường đã trải lòng và tri ân tấm thịnh tình của NHM đã dành cho tập thể đội tuyển.

Không có nhiều cơ hội thể hiện trong 4 trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại hành trình chinh phục cúp vàng AFF, Lương Xuân Trường chỉ được đá 62 phút ở trận bán kết lượt về (gặp Philippines) và 1 phút ở trận chung kết lượt về (gặp Malaysia). Tuy nhiên, những đóng góp của anh ở những trận đấu vòng bảng là rất đáng ghi nhận.

Vô địch AFF Cup, Xuân Trường gửi thông điệp yêu thương đến NHM - Bóng Đá

 Lương Xuân Trường tri ân NHM sau khoảnh khắc đăng quang tại AFF Cup 2018.

Sau giây phút đăng quang tại Mỹ Đình, tiền vệ đang khoác áo HAGL trải lòng: "Tôi thật sự rất hạnh phúc, Việt Nam đã vô địch Đông Nam Á. Trong suốt hành trình vừa qua, tôi luôn tự hào vì được là một phần của đội tuyển và đóng góp sức lực vào thành công chung. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực trong thời gian tới.

Cảm ơn tất cả các bạn, tất cả người dân Việt Nam. Chúng ta đã cùng nhau trở thành những nhà vô địch của giải đấu này. Cảm ơn sự cổ vũ và tin tưởng của các bạn! Tôi yêu các bạn. Tôi yêu Việt Nam!"

Với chiếc cúp vàng giải toả cơn khát danh hiệu 10 năm chờ đợi, các cầu thủ Việt Nam xứng đáng với mọi lời ca ngợi của NHM. Trước mắt, thầy trò Park Hang-seo sẽ tiếp tục chuẩn bị cho VCK Asian Cup vào đầu tháng 01/2019. Ở đó, những đối thủ của Xuân Trường và các đồng đội rất nặng ký. Chúng ta sẽ gặp Iraq (ngày 8/1), Iran (ngày 12/1) và Yemen (ngày 16/1).

Đăng Huy | 10:20 16/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục