Vợ Curry bí mật tổ chức sinh nhật cho chồng, cả đội Warriors cùng "hồi teen" trong đêm tiệc

12:08 Thứ tư 14/03/2018

TinTheThao.com.vnMặc dù đang thua hai trận liên tục, thế nhưng cả đội Warriors vẫn dành ra một đêm để "cháy" hết mình, mặc kệ chuyện đời. Vì hôm nay là sinh nhật của Stephen Curry.

Ngày 14/3, cả đội Golden State Warriors đã thông báo nghỉ tập và cùng nhau kéo đến chiếc du thuyền sang trọng của Stephen Curry quẩy cực nhiệt để ăn mừng sinh nhật lần thứ 30 của đội trưởng. Không cần phải nói, người hâm mộ vô cùng thích thú khi được chứng kiến những hình ảnh này.

 Curry thưởng thức cả một dĩa sườn heo trong sinh nhật của mình.

Đặc biệt, Curry không hề hay biết gì về bữa tiệc cho đến phút chót. Tất cả đều được cô vợ Ayesha Curry lên kế hoạch trong bí mật. Tất cả những đồng đội, người quen và ban huấn luyện đội bóng đều được mời đến đêm tiệc vui nhộn này.

 Vợ của Curry chính là người đã lên kế hoạch cho buổi tiệc bí mật này.

Rapper E-40 và ban nhạc Paramore đã có mặt tại bữa tiệc để phục vụ âm nhạc. Tuy nhiên, những màn trình diễn phần thú vị nhất lại đến từ các thành viên đội bóng.

Kevin Durant và Draymond Green đã có màn khiêu vũ cùng bà của Curry trên nền nhạc Luther Vandross. Green từng chia sẻ Vandross chính là ca sĩ yêu thích của anh. 

Curry cũng nhanh chóng khuấy động sân khấu khi cầm mic và biểu diễn. Một trong những khoảnh khắc thú vị trong đêm tiệc chính là lúc Curry hát ca khúc "Just My Imagination" trong khi các đồng đội của mình đứng phía sau múa phụ họa.

 Ban nhạc Paramore trình diễn trong sinh nhật Curry.

Cả trợ lý HLV Mike Brown và HLV khó tính Steve Kerr cũng bước lên sân khấu và thể hiện khả năng vũ đạo của mình. Nhìn Steve Kerr nhảy, có lẽ không ai tin rằng ông đang có vấn đề với chấn thương lưng trong nhiều năm qua.

Tuy nhiên, Curry lại không phải tâm điểm trong sinh nhật của mình khi Klay Thompson đã có ở đây. Chỉ cần âm nhạc nổi lên, xạ thủ của Warriors lập tức bật ngay chế độ #ChinaKlay và hoàn toàn chiếm lĩnh cả sân khấu. 

Xem clip Klay Thompson bật chế độ #ChinaKlay:

Xem clip Klay Thompson giữ vững thần thái sau khi trượt té trên sân khấu:

Chắc chắn không ai có thể quên được giây phút Klay Thompson nhảy cực sung trong chuyến thăm Trung Quốc hè 2017. Và lần này, anh đã trở lại. Thậm chí, Klay còn tháo cả giày và chỉ mang tất lên sân khấu để động tác của mình được thoải mái, mượt mà hơn.

Đó cũng là lý do mà anh suýt trượt té sấp mặt trên sàn diễn. Nếu như Klay bị chấn thương khi quẩy trong sinh nhật Curry, chắc chắn HLV Steve Kerr cũng phải cạn lời.

Xem clip toàn cảnh sinh nhật cực "láo nháo" của đội trưởng Curry:

Tuyết Kỳ - Trích nguồn: Bongro24h.vn | 11:56 14/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục