Vợ của kẻ bị CĐV M.U căm ghét: "Họ gọi chúng tôi là lính đánh thuê"

06:11 Thứ tư 06/05/2020

TinTheThao.com.vnVợ của cựu ngôi sao từng chơi cho Manchester United đã có những phát biểu về việc chồng mình ngày gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Mùa hè 2014, Angel Di Maria rời Real Madrid đến Manchester United, sau 4 mùa giải gắn bó cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Thương vụ này đầu tiên được đánh giá là bản hợp đồng "bom tấn" đáng mong đợi.

Mặc dù vậy, chỉ sau 1 mùa giải, Di Maria đã "tháo chạy" đến Paris Saint-Germain, để lại nhiều hoài nghi và câu chuyện đằng sau hậu trường khiến các CĐV yêu mến Man Utd đến hiện tại vẫn "căm phẫn".

Mới đây, vợ của Di Maria - Jorgelina Cardoso đã có những phát biểu xung quanh đến thương vụ chuyển nhượng một thời của chồng mình từ Real đến Man Utd. Marca dẫn lời Cardoso cho rằng bản thân Di Maria rời Santiago Bernabeu cũng không mấy êm ả.

Di Maria's wife on Manchester United move: The Spanish called us mercenaries - Bóng Đá

Di Maria là bản hợp đồng gây tranh cãi bậc nhất Man Utd.

"Angel đã chơi ở 1 nơi mà theo tôi, đó là đội bóng tốt nhất thế giới. Mọi thứ đều hoàn hảo, từ thời tiết cho đến những món ăn ngon tuyệt hảo."

"Rồi một ngày, Angel nói với tôi rằng có một lời đề nghị đến từ Manchester. Tôi đã cảnh báo anh ấy rằng rất có thể anh ấy sẽ bị cô độc."

"Thương vụ có rất nhiều tiền, và người Tây Ban Nha gọi chúng tôi là lính đánh thuê."

"Mọi thứ chỉ đơn giản là nếu bạn làm việc ở một nơi, có nơi khác đến hứa trả cho bạn gấp đôi, đó rõ ràng là lời đề nghị đáng để cân nhắc."

Xem Real tập luyện: 

 
Minh Trí | 05:30 06/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục