Vợ cũ Mahrez dính nghi vấn cặp kè với võ sĩ quyền Anh hạng nặng

11:03 Chủ nhật 06/09/2020

TinTheThao.com.vnTờ The Sun của Anh Quốc vừa tiết lộ thông tin gây chấn động liên quan đến Rita Johal, người vợ cũ của ngôi sao Man City.

 

 Đẳng cấp của Mahrez

Tờ The Sun của Anh Quốc vừa tiết lộ thông tin gây chấn động. Võ sĩ quyền Anh nổi tiếng, Anthony Joshua bị bắt gặp đi chung với vợ cũ của ngôi sao bóng đá Riyad Mahrez trong một quán bar có tên là The Hart Lounge, phía bắc London.

Có ít nhất 2 lần trong vài tuần qua, Joshua và Rita bị cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Lần đầu tiên, cả hai gặp nhau vào tháng 12 năm ngoái khi Joshua mời Rita tham gia bữa tiệc ở hộp đêm Tape tại khu dân cư Mayfair, London. Võ sĩ 30 tuổi đã có phần dè dặt hơn khi biết người đẹp 26 tuổi là nửa kia của Mahrez.

Boxer Anthony Joshua spotted on nights out with estranged wife of Man City ace Riyad Mahrez - Bóng Đá

Rita từng là hậu phương vững chắc của Mahrez.

Nguồn tin từ The Sun cho hay, Rita thật sự thích Joshua và cô nàng chủ động làm quen với võ sĩ sinh năm 1989 thông qua những người bạn của mình. Người đẹp 26 tuổi từng là một siêu mẫu đầy triển vọng trước khi về chung một nhà với Mahrez.

Thời điểm hiện tại, Rita sống ở căn biệt thự trị giá 2 triệu bảng nằm ở vùng Buckinghamshire. Cô và ngôi sao Mahrez đường ai nấy đi vào năm ngoái. Trong khi đó, tay đấm Joshua đang "FA" sau khi chia tay với vũ công Nicole Osbourne vào năm 2016. Cặp đôi có với nhau một đứa con trai chung 4 tuổi.

Trả lời trước hàng loạt câu hỏi nghi vấn, người đại diện của Joshua cho hay: "Bản thân anh ấy không biết Rita là vợ của Mahrez. Joshua thật sự thất vọng khi Rita và những người bạn của cô ta đã cố tình lợi dụng tên tuổi của Joshua nhằm trục lợi cá nhân".

Anh Nguyễn | 10:33 06/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục