Võ công truyền điện phái Nam Huỳnh Đạo bị chế giễu tại Thái Lan

19:20 Thứ hai 08/06/2020 | 1

Mạng xã hội Thái Lan đăng video ghi lại cảnh võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt hướng dẫn các học trò thể hiện tuyệt kỹ truyền điện để chống lại đối thủ.

"Đây là một bậc thầy đến từ ngoài hành tinh", fanpage Kruarrt Muaythai chế giễu võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt, Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo. Bài đăng này nhận hơn 400 lượt thích và gần 100 bình luận. Hầu hết bình luận chế nhạo võ sư Tuấn Kiệt.

NHD

Fanpage Thái Lan chế giễu môn phái Nam Huỳnh Đạo. Ảnh: Chụp màn hình.

"Tôi không thể chơi được môn này. Huấn luyện viên sợ tôi cười vào mặt họ. Tôi lại càng không thể hoàn thành vai diễn. Không thể tin được", "Những cú đấm này có thể dừng thời gian lại. Đây là một phong cách của người ngoài hành tinh" hay "Anh ta nên đấu với Muay Thai để biết thế nào là võ thuật", là ba trong số những bình luận.

Nam Huỳnh Đạo là một trong những môn phái gây chú nhất trong làng võ Việt Nam. Môn phái được thành lập bởi Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt, thu hút rất đông võ sinh trong cả nước từ năm 1991 đến nay.

Võ sư Tuấn Kiệt nổi danh với bí kíp truyền điện, và từng bị cao thủ Vịnh Xuân Flores gửi lời thách đấu, tuyên bố lật tẩy. Nhiều võ sư Thái Cực của Trung Quốc cũng từng tuyên bố kung fu truyền điện. Tuy nhiên, họ bị lật tẩy với các màn diễn cùng học trò.

Năm 2012, bậc thầy Thái Cực Diêm Phương (Trung Quốc) bị trục xuất khỏi làng võ vì các màn kịch dựng sẵn. Trước đó, bà từng lên sóng truyền hình thể hiện khả năng dùng một tay để hạ lần lượt các học trò.

Tiến Đạt - Zing.vn | 18:57 08/06/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục