Vô cớ bị bỏ rơi, sao tuyển Anh gửi thông điệp mạnh mẽ đến Klopp

11:23 Thứ tư 24/10/2018

TinTheThao.com.vnTừng là trụ cột không thể thay thế, nhưng niềm hy vọng của Tam Sư bất ngờ bị Klopp loại khỏi đội hình gần đây.

Trong khởi đầu mạnh mẽ của Liverpool mùa này, Trent Alexander-Arnold giữ vai trò quan trọng. Tài năng người Anh đã đá chính trong cả 9 trận đầu tiên ở 2 đấu trường chính Champions League và Premier League. Tuy nhiên, Alexander-Arnold lại bất ngờ bị HLV Jurgen Klopp gạch tên khỏi đội hình xuất phát trong 2 trận gần nhất.

Chia sẻ về việc không được ông thầy trọng dụng thời gian gần đây, ngôi sao 20 tuổi vẫn giữ thái độ bình tĩnh. "Mục đích là trở thành một trong những cái tên thuộc danh sách ra sân ngay từ đầu." Mirror dẫn lời Alexander-Arnold. "Nếu điều này không xảy ra, có nghĩa bạn cần cải thiện."

Arnold nói về việc dự bị tại Liverpool - Bóng Đá

 Arnold là tài năng sáng giá bậc nhất xứ Sương Mù.

"Sẽ mất thời gian và cần nhiều nỗ lực, vì vậy, đây là trường hợp bạn cần kiên nhẫn. Liverpool là CLB đẳng cấp thế giới và có sự cạnh tranh ở các vị trí. Là sai lầm nếu bạn tiếp cận một trận đấu với suy nghĩ mình sẽ luôn thi đấu thường xuyên. Giữ các cầu thủ luôn trong tâm thế sẵn sàng là cách tốt nhất để phát huy tối đa tiềm năng."

Arnold đã có bước trưởg thành vượt bậc ở mùa giải trước, khi vươn lên thành trụ cột trấn giữ hành lang phải The Kop. Anh góp mặt trong trận chung kết Champions League và cùng tuyển Anh dự tranh World Cup 2018 tại Nga.

Phụng Sồ | 09:30 24/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục