Vợ chồng trọng tài Michael Oliver là fan cuồng của Real Madrid?

09:25 Thứ sáu 13/04/2018

TinTheThao.com.vnTrọng tài Michael Oliver là cái tên khiến fan của Juventus căm phẫn. Mới đây các CĐV Italia đã đưa ra bằng chứng ông chính là Madridista.

Tình huống Benatia tranh chấp với Lucas Vazquez dẫn đến quả penalty định mệnh đang gây tranh cãi dữ dội. Chính bàn thắng của Cristiano Ronaldo đã kết thúc giấc mơ vô địch của đội bóng thành Turin. 

Vợ chồng trọng tài Michael Oliver là fan cuồng của Real Madrid? - Bóng Đá

 Hình ảnh vợ chồng của trọng tài người Anh đến thăm SVĐ Bernabeu.

Sau trận đấu, các Juventini đã lục hết tất cả những thông tin về gia đình của trọng tài Michael Oliver để đưa ra kết luận rằng ông và người vợ Lucy May đã trót yêu thành Madrid từ rất lâu. Các CĐV của Italia tìm được một bức ảnh năm 2016, vợ chồng của trọng tài người Anh đã đi du lịch đến thủ đô Madrid.

Vợ chồng trọng tài Michael Oliver là fan cuồng của Real Madrid? - Bóng Đá

 Cả hai từng đến nghỉ dưỡng tại thủ đô Madrid và vô cùng thích thú.

Nhưng không chỉ dừng lài ở đó, cả hai đều bày tỏ sự thích thú của mình trước sự vĩ đại của SVĐ Santiago Bernabeu. Các Juventini đang nghi ngờ liệu có tình cảm nào lấn át lý trí khiến ngài Oliver "thiên vị" đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha hay không? Hiện tại trên mạng xã hội đang tranh cãi rằng vợ chồng của trọng tài người Anh có thật sự là Madridista đích thực? 

Sau tình huống thổi phạt đền cho Real, có rất nhiều ý kiến tría chiều về quyết định của trọng tài người Anh. Có thể nói tình huống này 50/50 nên vẫn chưa thể rút ra kết luận rằng ngài Oliver sai hay đúng. 

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 08:55 13/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục