Vợ chồng tay vợt số một nước Úc đường ai nấy đi

10:46 Thứ năm 27/10/2016

TinTheThao.com.vnCuộc hôn nhân giữa Lleyton Hewitt và bà xã Beck Hewitt đã đi đến hồi kết.

lleyton-art

 Vợ chồng Hewitt đã quyết định đường ai nấy đi. Ảnh: Internet.

Tờ Woman’s Day mới đây tiết lộ rằng tay vợt Lleyton Hewitt và vợ anh, Bec Hewitt đã chính thức đường ai nấy đi. Cụ thể Beck không chịu nổi cảnh 'nay đây mai đó' của Hewitt, sau khi anh nhận lời làm HLV cho Bernard Tomic.

“Anh ấy dường như không muốn ở nhà một chút nào. Anh ấy luôn bận bịu đủ để xa nhiều hơn thời gian ở nhà ngay cả trước khi làm việc với Tomic, vậy nên, bây giờ thì… Đây là giọt nước tràn đầy ly, Bec hoàn toàn đáng thương," một nguồn tin thân cận với Hewitt nói.

Beck đã quyết định làm mẹ đơn thân và một mình nuôi 3 con. Cô được cho là người phụ nữ mẫu mực, có một cuộc sống giản dị và tránh xa hào nhoáng, rượu chè, điều này hoàn toàn trái ngược với phong cách sống của Hewitt: “Bec chưa bao giờ uống bia uống rượu và ghét cuộc sống tụ hội ăn chơi. Cô ấy ghét tất cả mọi việc vượt quá tầm kiểm soát và không thể đi đúng đường trong khi cách hành xử của Hewitt cứ như anh này luôn luôn say sưa rượu chè”.

Hồi tháng Tư năm nay thông tin hôn nhân của Hewitt lục đục đã lan trên nhiều mặt báo. Nhiều nguồn tin cho rằng Beck không hài lòng vì Hewitt qua lại với nhà vô địch Olympic môn bơi lội Grant Hackett. Như vậy cuộc hôn nhân kéo dài 11 năm giữa họ đã chính thức khép lại.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 10:45 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục