Vợ chồng nhà Becks mặc đồ 'chói lóa', tổ chức tiệc Giáng sinh

19:50 Thứ sáu 15/12/2017

Victoria Beckham và David Beckham vừa tổ chức bữa tiệc mừng Giáng sinh sớm tối 14/12, tại một cửa hàng của cả hai ở thủ đô London (Anh).

Vợ chồng cựu cầu thủ Anh khá tình cảm bên nhau, khi dự tiệc ở cửa hàng thời trang của Vic ở phố Dover, London, tối 14/12. Victoria vẫn khẳng định được bản lĩnh và tài năng của mình khi vừa điều hành thương hiệu thời trang có tiếng tại nước Anh.

Điểm nhấn đáng chú ý là việc nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, cựu thành viên của nhóm nhạc Spice Girls diện "cây đỏ" chói lòa. Trong khi David vẫn trung thành với trang phục cổ điển.

 - Bóng Đá

Victoria diện "cây đỏ" chói lòa. Trong khi David vẫn trung thành với trang phục cổ điển.

 - Bóng Đá

Suốt 17 năm qua, vợ chồng Beckham dính đủ tin đồn ngoại tình đến tin đồn chia tay, nhưng họ vẫn gắn bó bền chặt.

 - Bóng Đá

Cả hai chụp ảnh cùng Edward Enninful, tổng biên tập tờ Vogue phiên bản Anh. Bữa tiệc mừng Giáng sinh mang tên British Vogue Kisses diễn ra ở shop thời trang của Vic.

 - Bóng Đá

Họ luôn xuất hiện như một cặp đôi hạnh phúc nhất làng giải trí và được cả thế giới ngưỡng mộ bởi hình ảnh ông bố bà mẹ mẫu mực.

 - Bóng Đá

Vic được phụ nữ thần tượng vì vừa duy trì được hạnh phúc gia đình, vừa thành công trong sự nghiệp. Chuyện tình của cựu cầu thủ Manchester United và cô đào nhóm Spice Girls đình đám một thời luôn là tiêu điểm của giới truyền thông, nhưng hiếm khi gây scandal tai tiếng. 

 - Bóng Đá

Cô không ngần ngại mặc đồ nổi. Những scandal ngoại tình liên tục trong thời gian đầu giữa Beckham với các cô gái nóng bỏng vây quanh anh khiến không ít lần cuộc sống của cặp vợ chồng này phải lao đao.

 - Bóng Đá

Hình ảnh hài hước được cô đăng lên Instagram.

Ngôi đền huyền thoại | David Beckham:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 19:49 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục