Vợ chồng Mạc Hồng Quân – Kỳ Hân liên tục “thả đường” bằng ảnh tình tứ

09:14 Thứ sáu 02/09/2016

Mới đây, cư dân mạng bắt gặp nhiều hình ảnh của cặp đôi Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân khi cả hai liên tục đăng những tấm hình tình tứ trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Kỳ Hân đăng hình ảnh cùng Mạc Hồng Quân selfie với dòng chú thích tình cảm: "My love Mạc Quân". Đáp lại tình cảm từ vợ, chân sút của Mạc Hồng Quân nhắn nhủ dưới bài đăng: "Chồng thích đi Thái du lịch quá", và ngay lập tức, Kỳ Hân trả lời: "Chồng được nghỉ thì mình đi".

Nhiều người bình luận cho rằng cặp đôi đang có những ngày hạnh phúc và thể hiện khá “ngọt” bằng cách khoe trên trang cá nhân những khoảng khắc tình tứ.

Trước đó, chân sút gốc Hải Dương cũng đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh về chăn ga gối đệm xì teen hình Minion mà bà xã mua để sử dụng ở phòng nghỉ của đội.

Có thể thấy, mặc dù vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều khi đến với nhau song cặp đôi không mấy bận tâm. Trước đó, Kỳ Hân dính nghi án đã mang bầu 4 tháng nhưng trả lời báo giới, chân sút Than Quảng Ninh phủ nhận, song theo một nguồn tin thân thiết của cả hai, Kỳ Hân đang mang thai, thông tin này khiến dư luận vô cùng quan tâm.

Cẩm Kỳ | 15:34 01/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục