Vợ Buffon tuổi 44 vẫn khoe dáng nuột nà trên biển

15:24 Thứ bảy 07/07/2018

Ilaria D'Amico - người đẹp nắm giữ trái tim Gianluigi Buffon vẫn xinh đẹp dù đã 44 tuổi.

 - Bóng Đá

 Gianluigi Buffon hiện vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ Hè với vị hôn thê xinh đẹp, Ilaria D'Amico ở bãi biển Marina Di Massa, Italia.

 - Bóng Đá

 Buffon tỏ ra mê mẩn nữ nhà báo kiêm người dẫn chương trình truyền hình Ilaria D'Amico.

 - Bóng Đá

 Buffon và Ilaria đã chào đón con trai Leopoldo Mattia hồi tháng Giêng 2016. Anh và người bạn gái sinh năm 1973 đang rất hạnh phúc. 

 - Bóng Đá

 Ilaria là MC, nhà báo kiêm diễn viên nổi tiếng tại Italia. Được biết, cô nàng và Buffon đã bắt đầu hẹn hò vào giữ năm 2014. Năm ngoái, cả hai đã chính thức đến với nhau và sống hạnh phúc cho đến hiện tại. 

 - Bóng Đá

 Dù đã 44 tuổi nhưng Ilaria vẫn sở hữu vóc dáng nuột nà khiến cánh mày râu phải mê mẩn.

 - Bóng Đá

 Đó là một trong những lý do Buffon - một cầu thủ đa tình chịu trói chặt bởi trái tim người đẹp.

 - Bóng Đá

 Sau 17 năm cống hiến cho Juventus, Buffon đã chính thức chia tay đội bóng này để gia nhập PSG. Gã nhà giàu nước Pháp đã xác nhận thương vụ này. 

 - Bóng Đá

 Kết thúc những ngày tháng tươi đẹp cùng Juventus, giờ đây Gianluigi Buffon bước vào một trang mới của sự nghiệp mình tại PSG. Chia sẻ trong ngày ra mắt PSG, Buffon cho hay: "Tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới đội bóng và Chủ tịch vì đã tin tưởng tôi. Theo dõi hành trình của đội bóng trong những năm gần đây, tôi biết rằng giấc mơ của PSG, của người hâm mộ là gì và nó vẫn đang cháy mãi trong tim họ. Tôi sẽ giúp họ đạt được những thành quả lớn nhất."

Video vẻ đẹp của Ilaria D'Amico:

Tiểu Lam | 14:51 07/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục