V.Ninh Bình làm đơn xin giảm án cho Danh Ngọc

20:55 Thứ sáu 23/03/2012

Sau khi nhận án phạt từ ban Kỷ luật VFF đối với Hoàng Danh Ngọc bị treo giò 45 ngày và nộp phạt 20 triệu đồng, ngày 23/3, V.NB đã làm công văn gửi tới ban Kỷ luật VFF, xin giảm án cho tiền vệ sinh năm 1990 này.

Trong công văn số 30/VC-HFS của công ty TNHH Hoàng Phát Thể thao (đơn vị chủ quản CLB V.NB) do ông Phạm Văn Lệ ký ngày 23/3/2012 nêu rõ: “Công ty TNHH Hoàng Phát Thể thao cũng đã nhận được công văn số 83/QĐ-LĐBĐVN về việc kỷ luật cầu thủ Hoàng Danh Ngọc vi phạm Điều 40 Quy định về kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Ban lãnh đạo và Ban huấn luyện của câu lạc bộ đã họp cảnh cáo và kỷ luật cầu thủ Hoàng Danh Ngọc trước toàn đội. Cầu thủ Hoàng Danh Ngọc đã nhận lỗi và hứa sẽ không tái phạm. Vì vậy, bằng công văn này, CLB V.NB kính đề nghị ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam xem xét và giảm án kỷ luật để Hoàng Danh Ngọc có thể tham gia thi đấu trong thời gian sớm nhất”.


Liên quan đến 1 trường hợp khác cũng bị kỷ luật tại vòng đấu thứ 10 vừa qua là ông Nguyễn Trọng Hoài (phó CT CLB Thanh Hóa), bị đình chỉ làm nhiệm vụ tại khu vực kỹ thuật 2 trận kế tiếp. Trong cuộc trao đổi chiều ngày 23/3, ông Nguyễn Trọng Hoài cho biết: “Chúng tôi chấp nhận quyết định kỷ luật này và không làm đơn xin giảm án”.
Ngọc Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục