VN vô địch SEA Games, HLV Nishino ra tối hậu thư cho Thái Lan ở VCK U23 Châu Á

19:51 Thứ tư 11/12/2019 | 12

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Voi chiến bày tỏ về thất bại vừa qua và gửi yêu cầu đến các học trò.

Sau những kết quả không thật sự như ý ở vòng loại World Cup 2022, Thái Lan rõ ràng đặt không ít kỳ vọng ở kỳ SEA Games 2019, nhằm lấy lại hình ảnh cho bóng đá nước nhà. Tuy vậy sau cùng, nhà đương kim vô địch lại phải ngậm ngùi dừng bước ngay từ vòng đấu bảng.

Xếp sau ĐTQG Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, các học trò lứa U22 của HLV Akira Nishino còn phải chứng kiến Những ngôi sao vàng giành tấm huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games lần đầu tiên trong lịch sử.

Nishino: 'Tired' Thai players allowed long rest ahead of camp - Bóng Đá

 Nishino có phần lép vế so với đồng nghiệp Park Hang-seo.

Trước mắt 2 nền bóng đá hàng đầu khu vực tới đây là AFC U23 Championship đầu năm sau, nơi người Thái là chủ nhà.

Nhận định về thất bại tại SEA Games, Nishino chia sẻ qua Bangkok Post: "Các cầu thủ rõ ràng trông mệt mỏi. Chúng tôi không thể đổ lỗi lên họ, vì họ phải chơi nhiều trận đấu trong 1 thời gian ngắn."

"Một số trong thành phần bận rộn với các giải đấu nội địa và thi đấu cho ĐTQG. Tôi biết chúng tôi cần 1 giai đoạn hội quân dài hơn để nhuần nhuyễn các chiến thuật thích hợp. Dù vậy là vô nghĩa nếu tập luyện với các cơ thể mỏi mệt."

U23 Thái Lan sẽ hội quân vào ngày 26/12 và Nishino khẳng định tham vọng lớn cho giải đấu tới: "Giải đấu U23 Châu Á là 1 sự kiện quan trọng. Tôi muốn các cầu thủ không chỉ có 1 quãng nghỉ tốt, mà còn sẵn sàng tinh thần cho tập luyện. Tôi muốn 1 đội ngũ tươi mới và khao khát hơn trong đợt tập trung."

Xem CĐV Việt Nam nếm trải hương vị vô địch SEA Games sau nhiều năm chờ đợi:

Phụng Sồ | 19:10 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục