VL World Cup hoãn vì COVID-19, HLV Park Hang-seo tranh thủ thực hiện 1 việc có ích

11:49 Thứ tư 18/03/2020

TinTheThao.com.vnTranh thủ thời gian không có bóng đá, HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang-seo đã quyết định thực hiện 1 công việc.

Vì diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, các giải đấu bóng đá đã phải tạm hoãn. Ở đó, từ vòng loại World Cup 2022 đến Euro và Copa America đều bị phải dời lịch. Và giải đấu hàng đầu của Việt Nam cũng không nằm ngoại lệ.

Chính từ lý do đó, khi tất cả các hoạt động liên quan đến bóng đá đều tạm nghỉ thì HLV Park Hang-seo cũng phải thay đổi lịch làm việc của mình. Thay vì hội quân ĐT Việt Nam vào tháng 3 thì nay chuyển sang tháng 6. Ông cũng không thể đi "vi hành" ở các sân vận động của V-League để tuyển quân.

VL World Cup hoãn vì COVID-19, HLV Park Hang-seo tranh thủ thực hiện 1 việc có ích - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo tranh thủ làm 1 việc có ích trong thời gian bóng đá tạm ngưng vì COVID-19.

Tuy nhiên, khi "nhàn rỗi" về chuyên môn, thầy Park quyết định đốt thời gian bằng việc học tiếng Việt cùng người trợ lý ngôn ngữ Vũ Anh Thắng. Đây là 1 công việc sẽ giúp ích để ông có thể giao tiếp nhiều hơn với các cầu thủ, cũng như truyền đạt cụ thể những chỉ đạo của mình.

Chia sẻ trên Zing, trợ lý Vũ Anh Thắng cho hay: "Thầy muốn học thêm tiếng Việt để tăng cường hiểu biết về Việt Nam. Điều này tốt cho quá trình giao tiếp, sinh hoạt với người Việt Nam nói chung và các cầu thủ nói riêng. Cùng học với thầy còn có thêm các thành viên khác trong ban huấn luyện nữa. Thầy chỉ nhờ tôi và tôi nhận lời. Thầy muốn tận dụng quãng thời gian rảnh rỗi sắp tới."

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 10:51 18/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục