Vì sao Nguyễn Văn Hùng từ chối vào danh sách bảo vệ của Thang Long Warriors?

15:53 Thứ năm 15/03/2018 | 2

TinTheThao.com.vn"Độc cô cầu bại" Nguyễn Văn Hùng vừa hé lộ chi tiết nguyên nhân khiến anh vắng bóng trong danh sách bảo vệ của Thang Long Warriors ở VBA 2018.

Thông qua facebook cá nhân mới đây, Nguyễn Văn Hùng đã hé lộ chi tiết nguyên nhân khiến anh vắng bóng trong danh sách bảo vệ của Thang Long Warriors ở VBA 2018.

"Như các bạn cũng đã biết, cuối mùa giải VBA 2017, Hùng gặp trục trặc về sức khoẻ nghiêm trọng được bác sĩ chỉ định phẫu thuật và hạn chế vận động thể thao trong một thời gian dài tuy nhiên Hùng vẫn cố gắng trì hoãn để cùng Thang Long Warriors chiến đấu tới cùng và bước lên ngôi vị Quán quân VBA 2017.

cats

 Nguyễn Văn Hùng viết tâm thư trên facebook cá nhân.

Sau khi mùa giải kết thúc, được sự hỗ trợ của Hội Đồng Quản Trị đội bóng Thang Long Warriors, Hùng vẫn đang gấp rút hoàn thành phác đồ điều trị và phục hồi để có thể quay lại thi đấu và cống hiến những trận cầu đẹp mắt tới quý khán giả.

Cách đây hơn một tháng, do tình hình tiến triển không khả quan nên Hùng chủ động từ chối việc tham gia danh sách Protected List của đội," số 10 của Thang Long Warriors mùa trước cho hay.

Trong lần phỏng vấn độc quyền với Bongro24h.vn, Nguyễn Văn Hùng từng cho biết sẽ không góp mặt tham gia vào kỳ Draft VBA 2018 (diễn ra vào ngày 22/03 tới đây).

Sau quãng thời gian cân nhắc, "độc cô cầu bại" của làng taekwondo đã thay đổi ý định: "Theo Điều lệ của VBA, nếu không nằm trong danh sách được đội giữ lại thì cầu thủ buộc phải đăng ký tham gia vào Draft Pool thì để có cơ hội tham gia thi đấu trong mùa giải này nên dù chưa chắc chắn có thể bình phục kịp thời nhưng vì cơ hội được cống hiến cho Thang Long Warriors, Hùng vẫn quyết tâm đăng ký tham gia vào Draft Pool. Tuy nhiên, với tất cả những gì Thang Long Warriors đã mang lại cho Hùng, trong mọi trường hợp, là một trong những chiến binh, Nguyễn Văn Hùng chỉ mong muốn có thể quay lại chơi cho Thang Long Warriors, một gia đình lớn đã luôn quan tâm chăm sóc tới sức khoẻ của Hùng, không bỏ Hùng trong mọi hoàn cảnh."

g23-08-2108

  Khả năng góp mặt của Nguyễn Văn Hùng ở VBA 2018 vẫn còn bỏ ngỏ.

Mặc dù vậy, khả năng góp mặt của Nguyễn Văn Hùng ở VBA 2018 vẫn còn bỏ ngỏ, bởi phụ thuộc rất nhiều vào quá trình hồi phục chấn thương của anh. 

Về phía Thang Long Warriors, nhà ĐKVĐ VBA vừa nhận tin vui về lực lượng khi đạt thỏa thuận cả 5 cầu thủ nằm trong danh sách bảo vệ. Ngoài ra, Justin Young và Jaywuan Hill gần như sẽ trở lại cùng "bầy Khủng long" chinh chiến ở VBA 2018. 

Bảo Bảo - Theo Bongro24.vn | 15:05 15/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục