"Virus FIFA" ập đến Man City, sao trẻ có thể dính chấn thương nặng

09:33 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnManchester City có lí do để không vui khi loạt trận ĐTQG vừa bắt đầu, họ đã phải đón nhận một tin buồn từ trụ cột trong đội hình.

Rạng sáng nay, Đức chạm trán Serbia trong trận giao hữu. Đợt triệu tập này, Joachim Low quyết tâm cải tổ đội hình khi quyết định trao nhiều cơ hội hơn cho các cầu thủ trẻ và mạnh tay loại bỏ những "công thần" lâu năm trên tuyển. Đây cũng là trận đấu để NHM kiểm chứng sức mạnh của nhà vô địch World Cup 2014 sau một năm 2018 thất bại.

Dẫu vậy, kết thúc 90 phút thi đấu ở Volkswagen Arena, đoàn quân của HLV người Đức có trận hòa 1-1 đầy vất vả trước Serbia. Họ để Luka Jovic bên phía đội khách mở tỉ số trước khi Leon Goretzka có bàn thắng gỡ hòa trong hiệp 2. Rõ ràng, nhà cầm quân 59 tuổi còn rất nhiều việc phải làm để giúp "cỗ xe tăng" tìm lại hình ảnh ngày nào.

 - Bóng Đá

Pha bóng nguy hiểm khiến Sane gặp chấn thương.

Tuy nhiên, vì đây chỉ là trận giao hữu, nếu tuyển Đức buồn 1 thì Manchester City đau 10. Trụ cột tại đội chủ sân Etihad, Leroy Sane đã gặp phải một chấn thương sau tình huống tắc bóng đầy nguy hiểm của Milan Pavkov ở phút bù giờ cuối cùng trong trận đấu.

Sau pha bóng này, trung phong được vào sân thay người ở hiệp 2 lập tức bị trọng tài truất quyền thi đấu. Còn Sane cũng rời khỏi sân sau khi nhận được sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Hiện, truyền thông vẫn chưa cập nhật tình hình của cầu thủ người Đức nhưng nếu quan sát pha bóng đó, nhiều khả năng sẽ là một chấn thương nghiêm trọng.

Lữ Phong | 08:30 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục