Virus corona 'sờ gáy' giải vô địch châu Âu

17:33 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnÍt nhất 1 trận đấu ở Europa League tuần tới sẽ bị hoãn lịch vì virus corona.

Nước Ý đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề kể từ sau khi ổ dịch corona bùng phát ở một số thành phố, tập trung chủ yếu ở 2 vùng là Lombardy và Veneto. Mới đây, Bộ thể thao Ý đã phải ra lệnh hoãn hàng loạt sự kiện thể thao ở những địa phương này, trong đó có các trận đấu của Inter Milan và Atalanta ngày hôm nay.

Hãy nhìn xem! Inter Milan đang chuẩn bị

 Inter sẽ có thể phải đá sân nhà không khán giả.

Không dừng lại ở đó, trận Inter tiếp đón Ludogrets trong khuôn khổ vòng 32 đội Europa League thứ 6 tuần này khả năng cao cũng sẽ bị hoãn, hoặc thi đấu không khán giả. Trận AC Milan tiếp đón Genoa tối Chủ nhật này cũng có thể bị lùi lịch. Đến thời điểm hiện tại, nước Ý đã có 79 ca dương tính với virus corona, với 2 ca tử vong. Trường học, văn phòng ở Lombardy và Veneto đã phải đóng cửa để hạn chế sự lây lan của dịch bệnh.

Ở trận lượt đi trên sân của Ludogrets 2 ngày trước, đoàn quân của HLV Antonio Conte đã giành chiến thắng 1-0 nhờ vào pha lập công của tiền vệ Christian Eriksen. Chỉ cần cầm hòa trên sân nhà, Inter Milan sẽ giành vé vào vòng 16 đội.

Ở Serie A, hiện tại Inter Milan đã rơi xuống vị trí thứ 3, vừa bị Juventus nới rộng cách biệt lên thành 6 điểm. Trận đấu tiếp theo của Inter ở giải quốc nội sẽ là trước chính đối thủ này vào đầu tháng tới.

Conte trấn an CĐV giữa tâm bão corona: 

Hoài Thu | 17:03 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục