Virus corona 'đổ bộ' thành Milan, nhiều trận Serie A phải hoãn lịch

13:29 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnLoại vi khuẩn gây bệnh này đã thực sự trở thành ác mộng với người dân Ý.

Bắt nguồn từ Trung Quốc nhưng virus corona đã nhanh chóng lây lan đến nhiều quốc gia trên thế giới, làm ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực cuộc sống, thể thao cũng là một trong những lĩnh vực bị ảnh hưởng nặng. Nhiều sự kiện thể thao của châu Á đã bị hoãn lịch. Mới đây, một trong những giải bóng đá được yêu thích nhất châu Âu là Serie A cũng phải lùi nhiều trận đấu.

Serie A games suspended for Coronavirus - Bóng Đá

 Serie A bắt đầu bị ảnh hưởng bởi virus corona.

Theo trang Football Italia, Bộ thể thao Ý đã ra thông báo hoãn tất cả các sự kiện thể thao ở vùng Lombardy và Veneto trong thời gian tới để kiểm soát dịch bệnh. Ý đang được coi là ổ dịch corona ở châu Âu, đã có 79 ca nhiễm bệnh và 2 ca tử vong vì bệnh do loại virus này, tập trung chủ yếu ở vùng Lombardy và Veneto. Trang này cho biết thêm, cả 2 vùng đang được kiểm soát chặt chẽ, trường học và các văn phòng đã bị đóng cửa sau khi các ca lây nhiễm tăng nhanh.

Như vậy, có 3 trận đấu cuối tuần này sẽ bị hoãn lịch là trận Inter Milan - Sampdoria, Verona - Cagliari và Atalanta - Sassuolo. Ngoài ra, 42 trận đấu khác ở các giải nghiệp dư và giải trẻ cũng đã bị hoãn lại.

Rạng sáng nay, Juventus đã đánh bại SPAL với tỷ số 2-1 để nới rộng cách biệt với Lazio lên thành 4 điểm, đã hơn Inter Milan 6 điểm.

Antonio Conte trấn an CĐV trước mối họa corona: 

Hoài Thu | 12:31 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục